Hoàng Yến Chibi "thế chỗ" Khồng Tú Quỳnh, sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy

Google News

Ngô Kiến Huy sánh đôi cùng tình mới trên chính chương trình mà anh từng tham gia cùng tình cũ khiến khán giả tranh cãi, tỏ ra tiếc nuối cho mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi mới đây thu hút nhiều sự chú ý khi trở thành cặp đôi khách mời tham gia chương trình quảng bá du lịch – Việt Nam tươi đẹp. Tuy nhiên khán giả chỉ chủ ý đến một điều chương trình này anh từng hai lần tham gia với bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh cả hai từng rất hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm bên nhau.
Hoang Yen Chibi
Hình ảnh đẹp của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong chương trình "Việt Nam tươi đẹp" trước đây. 
Không những thế nam ca sĩ từng tổ chức sinh nhật lãng mạn dành cho bạn gái trên đỉnh Fansipan, anh khiến cô bật khóc khi tự tay chuẩn bị tiệc kỷ niệm tình yêu 7 năm tại Sapa,... Vì thế, khi giọng ca “Giả vờ yêu” lại một nữa trở lại chương trình nhưng đi cùng bạn diễn mới, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối và không ngừng nhắc tên Khổng Tú Quỳnh.
Được biết, Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi đã cùng nhau khám phá các điểm đến thú vị tại Côn Đảo. Tuy không có những khoảnh khắc tình tứ như khi quay cùng Khổng Tú Quỳnh, nhưng cặp đôi vẫn khá ăn ý khi luôn đầy ắp tiếng cười, cãi vã chí choé và cả những trận tranh giành nảy lửa.
Hoang Yen Chibi
Xuất hiện lần thứ 3 trở lại chương trình, nhưng người đồng hành cùng chàng Bắp đã được thay đổi hoàn toàn đó chính là cô nàng Hoàng Yến Chibi. 
Tuy nhiên sau khi hình ảnh chương trình được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra sự tiếc nuối về mối tình 8 năm của anh: “Nếu khách mời nữ không phải là Hoàng Yến mà là ‘người ấy’ như trước đây thì có được không nhỉ?”, “Nhìn cặp này chẳng thích chút nào. Tại sao không phải là Khổng Tú Quỳnh?”, “Tiếc cho một cặp đôi 8 năm”,...
“Huy và Quỳnh đã chia tay rồi thì làm sao xuất hiện cùng nhau được. Chuyện đã qua thì nên cho qua, đừng nhắc lại quá nhiều chỉ khiến đôi bên khó xử”, “Mình thấy Hoàng Yến và anh Bắp cũng đẹp đôi mà, đừng nên khắt khe quá”,... nhiều fan để lại bình luận.
Khổng Tú Quỳnh cũng thu hút nhiều sự chú ý khi xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình.
Theo đó, khi tham gia gameshow “Siêu bất ngờ” do Trường Giang làm MC, cô đã bị đàn anh “tra hỏi” khá nhiều về chuyện đời tư: “Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn? Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.
Đáp lại câu hỏi của đàn anh, nữ ca sĩ “Lạnh” cho biết: “Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau lắm, đau ở đây nè”.
Chỉ bấy nhiêu cũng đủ người hâm mộ hiểu rằng Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận chuyện chia tay giọng ca “Giả vờ yêu” sau hơn nửa năm giữ im lặng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho mối tình kéo dài gần một thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc.
Theo Bùi Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)