Hoàng Touliver có bí quyết gì để gia đình đầm ấm?

Google News

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp vợ chồng vui nhộn của showbiz, thường có những khoảnh khắc “dìm hàng” nhau khiến ai nấy phải ngã ngửa. Nhưng đôi vợ chồng trẻ cũng có những “bí kíp” riêng để giữ cho gia đình luôn đầm ấm.
 

Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải đoạn clip quay ngẫu hứng cảnh sinh hoạt thường ngày của 2 vợ chồng trong gian bếp. Nữ ca sĩ đúng chuẩn bà nội trợ tại gia khi chia sẻ bí quyết bảo quản cơm nhanh gọn lẹ. Mặc dù clip chỉ kéo dài 1 phút nhưng dân tình phần nào biết được cuộc sống thường nhật của đôi vợ chồng trẻ nổi tiếng showbiz là thế nào.
Tóc Tiên cho biết cô và ông xã sẽ phân chia công việc nhà, mỗi người làm một việc để bớt cãi nhau khi phải ở nhà 24/7. “Nói có sách, mách có chứng”, trong khi Tóc Tiên tỉ mỉ chia từng phần ăn và bọc giấy kỹ lưỡng thì Hoàng Touliver loay hoay rửa chén bát và dọn dẹp “bãi chiến trường” hậu vào bếp của vợ.
Hoang Touliver co bi quyet gi de gia dinh dam am?
 Ra đường là “cá mập” - giám đốc âm nhạc quyền lực, về nhà Hoàng Touliver bỗng hoá "cá con" để phụ giúp việc nhà với "nóc nhà" Tóc Tiên
Hoang Touliver co bi quyet gi de gia dinh dam am?-Hinh-2
 Dường như công việc dọn dẹp hậu trường bày biện nấu nướng của vợ, rửa chén là “nhiệm vụ chính” của Hoàng Touliever khi ở nhà
Khi nghiêm túc thực hiện lệnh ở nhà tránh dịch, nhiều cặp vợ chồng có nhiều thời gian hơn dành cho nhau, nhất là những cặp đôi mà cả hai đều là nghệ sĩ. Có dịp ở cạnh nhau nhiều, một số cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm nhưng cũng có những gia đình “than thở” vì: “Gặp nhau nhiều quá lại dễ cãi nhau”.
Hoàng Touliver và Tóc Tiên lại khác hoàn toàn. Chẳng thèm phát "cẩu lương", rảnh rảnh chồng lại tung ảnh dìm hàng vợ lên mạng xã hội. Ấy vậy mà gia đình vẫn luôn êm ấm, rõ ràng nhạc sĩ Hoàng Touliver đã “bỏ túi bí kíp riêng” của mình bằng cách luôn chia sẻ công việc nhà với vợ. Các nàng vợ ai cũng sẽ hạnh phúc khi có một ông chồng luôn bên cạnh san sẻ, phụ giúp việc nhà với mình.
Theo Đỗ Hà/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)