Hoàng Thùy Linh công khai đăng status chia tay Vĩnh Thụy?

Google News

Rầm rộ thông tin Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã âm thầm chia tay khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng hoang mang.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Fall In Love" của Hoàng Thùy Linh. Nguồn Youtube/ Hoàng Thùy Linh:
Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương nhưng những lần xuất hiện cùng nhau, những khoảnh khắc ngọt ngào được cả hai chia sẻ đã phần nào trả lời cho mối quan hệ giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh. Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng úp mở chia sẻ, cô muốn giữ kín tình yêu vì sợ sóng gió.
Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi khiến người hâm mộ lo lắng khi không còn gắn bó với nhau như trước.
Mới đây nhất, chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã làm dấy lên tin đồn cô và Vĩnh Thụy âm thầm chia tay. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Young and free (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do)". Đáng chú ý hơn là dưới phần bình luận, khi một người bạn chia sẻ "không gì quý hơn độc lập", không ngần ngại Hoàng Thùy Linh cũng rất nhiệt tình hưởng ứng.
Hoang Thuy Linh cong khai dang status chia tay Vinh Thuy?
Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh khiến dân mạng phải bàn tán. 
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, hiện người trong cuộc chưa có bất cứ động thái nào trước tin đồn này.
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Cặp đôi quen nhau từ khi cùng tham gia phim “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Thời gian đó, họ chỉ là bạn bè.
Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết. Họ bị đồn yêu nhau từ năm 2015. Suốt từ đó đến nay, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau, tay trong tay rất tình tứ. Hoàng Thùy Linh cũng được cho là đã về ra mắt gia đình Vĩnh Thụy và mối quan hệ của họ có những tiến triển đáng mừng.
Hồi tháng 5/2018, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn công khai đăng ảnh hẹn hò với “bạn trai tin đồn” làm nhiều người thích thú.
Hoang Thuy Linh cong khai dang status chia tay Vinh Thuy?-Hinh-2
 
Cặp đôi Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được công chúng là “trai tài gái sắc” và là một cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. Vậy nên, nếu tin đồn chia tay là thật hẳn sẽ để lại niềm tiếc nuối lớn với người hâm mộ.
Theo Minh Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)