Hoàng Kiều hạnh phúc khoe nhìn thấy tương lai với Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Hoàng Kiều khoe hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Trinh kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: “Nhìn thấy tương lai với tình yêu”.

Ngày 9/1 vừa qua, Ngọc Trinh đã bay sang Thượng Hải để thăm tỷ phú Hoàng Kiều đang có chuyến công tác tại đây. Vào tối ngày 10/1, ông Hoàng Kiều đã giới thiệu bạn gái kém 45 tuổi với các nhân viên trong buổi tiệc tất niên của công ty.
Trong clip được trên trang cá nhân, vị tỷ phú lên sân khấu khoe Ngọc Trinh với mọi người. Khi được bạn trai giới thiệu, nữ người mẫu sinh năm 1989 tỏ ra rất bất ngờ. Cô mỉm cười hạnh phúc, thậm chí khá xúc động lấy tay bịt miệng.
Bên cạnh đó, ông Hoàng Kiều còn khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái tại buổi tiệc tất niên kèm dòng chú ý: “Nhìn thấy tương lai với tình yêu”. Dòng chú thích này cũng chính là chủ đề của bữa tiệc mà vị tỷ phú 72 tuổi muốn giới thiệu người yêu với mọi người trong công ty của mình.
Hoang Kieu hanh phuc khoe nhin thay tuong lai voi Ngoc Trinh
 Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều tại buổi tiệc. (Ảnh: Facebook ông Hoàng Kiều)
Hoang Kieu hanh phuc khoe nhin thay tuong lai voi Ngoc Trinh-Hinh-2
 Ông Hoàng Kiều khoe ảnh tình tứ bên bạn gái. (Ảnh: Facebook ông Hoàng Kiều)
Ngoài ra mắt Ngọc Trinh với nhân viên trong công ty tại Thượng Hải, doanh nhân Hoàng Kiều còn muốn đưa bạn gái đi thăm thú. Trước đó, khi Ngọc Trinh có mặt ở sân bay Thượng Hải, vị tỷ phú này đã ra sân bay đón bạn gái. Trong phút giây hội ngộ, cả Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều vô cùng hạnh phúc.
Trước chuyến đi Thượng Hải, Ngọc Trinh từng sang Mỹ ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú vào tháng 12 vừa qua. Dịp Tết Nguyên Đán 2017, nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” sẽ tiếp tục bay sang xứ cờ hoa để đón kì nghỉ lễ bên gia đình ông Hoàng Kiều.
>>> Xem clip Ngọc Trinh được bạn trai tỷ phú giới thiệu tại Thượng Hải (Nguồn: Facebook ông Hoàng Kiều):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)