Chuyện tình “ông cháu” Ngọc Trinh và tỷ phú trong mắt giới showbiz

Google News

Ngọc Trinh được đồn đoán là đang yêu tỷ phú 72 tuổi không chỉ khiến dư luận xôn xao mà trong làng giải trí cũng “dậy sóng”.

Nhiều lần úp mở chuyện tình đẹp như mơ của mình với người yêu mới sau khi chia tay người cũ 8 năm, cuối cùng danh tính của người đàn ông đang yêu thương Ngọc Trinh lộ diện. Bạn trai mới của “nữ hoàng nội y” được cho là Hoàng Kiều – tỷ phú 72 tuổi, hiện đang nắm giữ khối tải sản gần 3,8 tỷ USD. Ông xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.
Ngay sau đó, chuyện tình của chân dài Ngọc Trinh với người tình đáng tuổi ông mình trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Trong làng giải trí nhiều người đẹp cũng xôn xao chuyện “nữ hoàng nội y” đang yêu tỷ phú.
Linh Chi - đàn em thân thiết của Ngọc Trinh nói về tình yêu của đàn chị. 
Chân dài đầu tiên nói đến chuyện tình cảm của Ngọc Trinh với người mới là đàn em thân thiết Linh Chi. Cô khẳng định, người yêu mới của "nữ hoàng nội y" không phải là “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp ngay trong thời gian Ngọc Trinh còn úp mở chuyện tình cảm. Người đàn ông đó có lẽ Linh Chi biết từ trước và luôn ủng hộ đàn chị. “Uh… Bà có tình yêu mới. Bà vui lại rồi đấy… Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị hai?” – Linh Chi bày tỏ.
Phi Thanh Vân lên tiếng thương Ngọc Trinh khi cô được đồn đoán có mối tình "ông cháu". 
Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Bản thân Phi Thanh Vân chia sẻ, cảm thấy thương Ngọc Trinh khi có tin đồn “nữ hoàng nội y” hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Đồng thời, cô cũng khuyên nhủ Ngọc Trinh phải thật "tỉnh táo" trong tình yêu để tránh rơi vào kiếp "hồng nhan bạc phận" cũng như cuộc tình "thảm họa".
 Chân dài đình đám The Face Lilly Nguyễn nói về người yêu tin đồn của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi.
Riêng ngôi sao của cuộc thi The Face Lilly Nguyễn khẳng định: "Nếu chị Trinh đã có người yêu mới và chị ý hạnh phúc thì Ly rất vui cho chị".
Từ góc độ khác, nữ ca sĩ Pha Lê thừa nhận: “Một người có một gu chọn người yêu riêng. Nhưng bản thân Pha Lê không thích yêu người lớn tuổi”. Có điều khi nhìn về chuyện tình của Ngọc Trinh với người tình tin đồn 72 tuổi thì Pha Lê tỏ ra khá đồng tình vì quan điểm: “Em đẹp em có quyền. Ngọc Trinh xinh, Ngọc Trinh đẹp, việc có nhiều đại gia để mắt tới là chuyện dĩ nhiên”.
 Ca sĩ Pha Lê lên tiếng ủng hộ Ngọc Trinh bên người tình mới dù người đó hơn có hơn "nữ hoàng nội y" 45 tuổi.
Đề cập đến thái độ của dư luận trong những ngày vừa có không ít những lời bàn tán về mối tình “ông cháu” của Ngọc Trinh vì mục đích tiền bạc, giọng ca 1987 cho rằng: “Nhỡ Ngọc Trinh yêu đại gia không phải vì tiền, mà xuất phát từ tình cảm thật thì sao? Mọi người đè nặng chuyện tiền bạc quá. Sao không để vấn đề được nhẹ nhàng hơn?”.
 Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang có mặt tại Mỹ và hạnh phúc bên “người tình tin đồn” tỷ phú Hoàng Kiều.
Lần đầu lên tiếng về chuyện tình "dậy sóng" của mình với người tình tin đồn tỷ phú, Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái tỏ ra khá mệt mỏi. "Nữ hoàng nội y" viết: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá..nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao”.
Tiếp lời, Ngọc Trinh khẳng định với công chúng rằng sẽ sớm có câu trả lời về người tình mới của mình khi thích hợp nhất.
Theo Mi Mi/Dân Việt

Bình luận(0)