Cát Phượng tiết lộ chuyện Hoài Linh trốn viện đi diễn

Google News

(Kiến Thức) - Sức khỏe của Hoài Linh đã ổn định, nam danh hài xuất viện ngày 10/1. Trước đó, Hoài Linh trốn viện đi diễn ở Biên Hòa.

Sau khi nhập viện vì ngộ độc thức ăn bị nhiễm trùng đường ruột, mới đây nhất, danh hài Hoài Linh chia sẻ, anh đã được xuất viện.
Trên Facebook, danh hài Hoài Linh viết: "Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn bố mẹ và gia đình. Xin cám ơn sự quan tâm của khán giả khắp nơi. Cám ơn những lời chúc và thăm hỏi, động viên của các cô, chú, anh, chị em đồng nghiệp. Linh xin gửi lời xin lỗi công ty Cát Phượng và khán giả về việc phải hủy live show ngày 12&14 /1/2017".
Cat Phuong tiet lo chuyen Hoai Linh tron vien di dien
 Danh hài Hoài Linh chia sẻ, anh đã được xuất viện. (Ảnh: FBNV)
Thông tin Hoài Linh được xuất viện khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng, hiện tại sức khỏe của Hoài Linh đã ổn định.
Nữ danh hài cũng hé lộ chuyện Hoài Linh trốn viện đi diễn ở Biên Hòa vì đã nhận lời từ rất lâu và không muốn bầu show mất uy tín với khán giả.
"Tối qua (9/1), Hoài Linh trốn bệnh viện chạy xuống Biên Hòa diễn 1 show vì đã nhận lời rất lâu. Anh Hoài Linh không thể bỏ vì sợ bầu show mất uy tín với bà con. Hoài Linh là vậy, sống luôn nghĩ cho người khác. Hơn nữa, diễn tiết mục 20 phút nên sức khỏe của anh kham nổi".
Cat Phuong tiet lo chuyen Hoai Linh tron vien di dien-Hinh-2
 Chia sẻ của Cát Phượng về tình hình sức khỏe của Hoài Linh.
Cat Phuong tiet lo chuyen Hoai Linh tron vien di dien-Hinh-3
 Hình ảnh Hoài Linh trên giường bệnh. (Ảnh: Facebook Tiến Luật)
Cat Phuong tiet lo chuyen Hoai Linh tron vien di dien-Hinh-4
 Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả vào thăm Hoài Linh khi anh nằm viện. (Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ)
Trước đó, ngày 8/1, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ thông báo danh hài Hoài Linh nhập viện vì bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn và có hiện tượng sốt cao, tiêu chảy, tiểu ra máu. Cát Phượng cho biết, bệnh của anh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm.
Vì lý do sức khỏe của Hoài Linh không đảm bảo nên ê-kíp của Cát Phượng đã tạm hoãn liveshow của nam danh hài vào hai ngày, 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 14/1 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)