Hòa Minzy cao tay, ngầm phủ nhận tin đồn 'ăn bám' bạn trai thiếu gia

Google News

Hậu tin đồn sinh con, đây là lần hiếm hoi Hòa Minzy thoải mái trải lòng với fan về cuộc sống đời tư cũng như dự định trở lại âm nhạc trong năm 2020.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ với fan về những quan điểm trong cuộc sống cũng nhưng lý do dừng ca hát trước đó. Khi được hỏi: "Quan tâm quá đến kinh tế của người yêu mình có phải thực dụng quá không chị?" Hòa Minzy cũng nhân cơ hội này để trải lòng và phủ nhận tin đồn "ăn bám" bạn trai thời gian qua. Cô đáp: "Trước khi quan tâm đến kinh tế của người yêu, chị phải quan tâm đến kinh tế của mình trước. Rằng kinh tế mình đã đủ để lo cho gia đình hay chưa, sau đó mới nghĩ đến người yêu. Ít nhất anh ấy cũng phải có nguồn kinh tế để tự cho anh ấy trước khi lo được cho chị".
Hoa Minzy cao tay, ngam phu nhan tin don 'an bam' ban trai thieu gia
 Hòa Minzy khôn khéo phủ nhận tin đồn "ăn bám" bạn trai đại gia trước đó.

Hoa Minzy cao tay, ngam phu nhan tin don 'an bam' ban trai thieu gia-Hinh-2
 

Hoa Minzy cao tay, ngam phu nhan tin don 'an bam' ban trai thieu gia-Hinh-3
 Nữ ca sĩ thoải mái trải lòng với fan sau khoảng thời gian ở ẩn.
Ở ẩn hơn 1 năm và gần như không có sản phẩm mới nhưng Hòa Minzy không hề hối hận với quyết định của mình bởi: "Chị quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế chị thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại". Đồng thời, cô còn hứa hẹn với fan sẽ trở lại trong năm nay.
Sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò với người mới. Người này là là giám đốc một công ty phân bón lớn. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thậm chí nữ ca sĩ còn gọi bạn trai bằng "chồng".
Một khoảng thời gian sau, Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát. Điều này khiến cô vướng vào tin đồn sinh con đầu lòng và kết hôn cùng bạn trai thiếu gia. Đứng trước tin đồn này, nữ ca sĩ ỡm ờ: ''Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".
Theo Thủy Chi /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)