Hoa khôi Thanh Lịch hôn say đắm bạn diễn trên truyền hình HTV

Google News

Tập 44 chương trình “Ngôi sao tình yêu” lên sóng mới đây đang nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc người chơi là Lương Lê – Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam năm 2007 hôn say đắm bạn diễn và nhảy gợi cảm trước mặt bạn trai mới chọn trên truyền hình HTV.

Trong chương trình Ngôi sao tình yêu, Lương Lê giới thiệu: “Công việc hiện tại của tôi là người mẫu ảnh. Sở thích của tôi là ăn hàng, đi shopping và du lịch. Những người xung quanh nhận xét tôi là người thật thà, thẳng thắn, hòa đồng và dễ thương.
Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV
Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 - Lương Lê. 
Mẫu bạn trai lý tưởng của tôi phải cao trên 1m72, ngoại hình không quá gầy, là người thật thà và phải dành cho tôi một tình yêu không có sự lừa dối trong đó.
Điều mà tôi thích ở bạn trai là người đàn ông giàu tình cảm, thích chia sẻ. Điều tôi thích làm cùng bạn trai là đi du lịch. Địa điểm du lịch tôi thích nhất là thiên đường Maldives".
Theo luật chơi của chương trình, sẽ có 5 chàng trai giấu mặt đứng trước Lương Lê để tự giới thiệu về bản thân mình rồi sau đó cô sẽ chọn một chàng trai có thiện cảm nhất để cùng bước vào vòng tiếp theo và hẹn hò.
Ở tập này, Lương Lê đã chọn Võ Văn Được, 23 tuổi, quê Bình Thuận, là người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do, vào Sài Gòn tự lập từ năm lớp 8. Giải thích về việc chọn Văn Được, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam năm 2007 cho biết bản thân yêu giọng nói ấm áp của anh chàng này.
Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV-Hinh-2
Võ Văn Được. 
Trên sân khấu chương trình, Võ Văn Được nói: "Tuy tôi ít tuổi hơn Lương Lê nhưng vẫn muốn hẹn hò với bạn. Sau khi trải qua nhiều mối tình, tôi nhận là đàn ông thì cần nói ít làm nhiều, không ba hoa. Nếu sau này đến với nhau, tôi sẽ chăm lo và cho bạn những điều tốt nhất. Đàn ông phải có bản lĩnh, không bản lĩnh thì không phải đàn ông.
Tôi rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, nên sẽ theo đuổi từ từ. Tôi muốn đi từ quá trình làm bạn lên người yêu. Cái gì tôi nói ra cũng thật lòng hết. Tôi mong Lương Lê cho tôi một cơ hội".
Bước vào vòng “Thử thách”, theo luật chơi của chương trình, Lương Lê và Văn Được phải trải qua vòng thử thách, trả lời câu hỏi cùng nhau để xem có khớp nhau không. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền.
Đồng thời, ở phần này, khi câu hỏi được đưa ra, sẽ có ba phương án trả lời cho 2 người cùng chọn xem có khớp nhau không. Trước khi trả lời, người chơi phải đích thân diễn lại ba tình huống tương ướng với các phương án trả lời đó.
Câu hỏi đầu tiên được đưa ra là: "Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?". Theo đó, ba phương án trả lời được đưa ra gồm: “Hôn nhau đắm đuối”, “Trắng trợn sàm sỡ”, “Nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác”.
Ngay sau đó, Lương Lê phải đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt bạn trai mà mình mới chọn, và mặc dù chương trình chỉ yêu cầu đóng hờ, nhưng do quá nhập tâm nên Lương Lê đã hôn bạn diễn nam rất say đắm, khiến Văn Được cảm thấy không thoải mái. Thậm chí, với đáp án “nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác”, những điệu gợi cảm ngay trên truyền hình HTV của Lương Lê khiến Văn Được tỏ ra khó chịu khi liên tục lắc đầu, lấy tay che mặt.
Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV-Hinh-3
Lương lê khá táo bạo khi hôn bạn diễn đắm đuối trên sóng truyền hình HTV. 

Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV-Hinh-4
Văn Được tỏ ra khó chịu khi liên tục lấy tay che mặt. 
Đến cuối chương trình, trong phần bấm nút có đồng ý hẹn hò hay không, Lương Lê lại đổi ý, quyết định không hẹn hò với Văn Được, dù trước đó chính cô đã chọn anh còn Văn Được cho biết anh cũng không đồng ý hẹn hò với Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam năm 2017 vì cảm thấy cả hai không phù hợp.
Ngay sau khi lên sóng, bên dưới video tập 44 chương trình “Ngôi sao tình yêu” trên kênh YouTube của đài HTV và kênh YouTube của nhà sản xuất, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng với hành động táo bạo khi hôn người khác trước mặt bạn trai mình mới chọn của Lương Lê. Thậm chí, một số ý kiến chỉ trích Lương Lê và cho rằng “Bạn nam này không chọn cô này chắc là vì cô ta chủ động hôn triền miên bạn diễn nam kia như vậy. Không chọn là quá đúng rồi”, “Mình là chàng trai mình cũng không chọn cô gái đó vì cô gái quá dễ khi hôn nam diễn viên lạ”,…
Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV-Hinh-5
 

Hoa khoi Thanh Lich hon say dam ban dien tren truyen hinh HTV-Hinh-6
 

Theo Kim Thảo/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)