Giữa ồn ào với vợ cũ Xuân Hương, MC Thanh Bạch phản ứng ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi MC Thanh Bạch tiết lộ lý do ly hôn trên truyền hình, nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp chia sẻ góc khuất gây sốc về cuộc hôn nhân. Hiện tại, mọi sự chú ý đổ dồn về MC Thanh Bạch.
 
 

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân 2 bức tâm thư với nội dung tiết lộ góc khuất cuộc hôn nhân của bà và MC Thanh Bạch sau khi nam MC chia sẻ trên truyền hình về ly hôn do thiếu sự lãng mạn.
Ở bức tâm thư đầu tiên, nghệ sĩ Xuân Hương cho hay, sau khi kết hôn, bà luôn làm tròn việc nhà sau như một ô sin chuyên nghiệp. Thậm chí, nữ nghệ sĩ cho rằng bà còn trở thành “một người đàn ông không cần chuyển giới” sau khi lấy MC Thanh Bạch.
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?
 Nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch.
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-2
 
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-3
 
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-4
Bức tâm thư đầu tiên của nghệ sĩ Xuân Hương.  
Ở bức tâm thư thứ hai, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục chia sẻ về cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp của mình. Theo bà, chồng cũ luôn tìm cớ gây sự.
“Có lẽ anh thấy cuộc sống vợ chồng êm đềm quá cũng chán nên anh muốn làm ngược đời cho vui nên bất cứ tôi nói gì anh cũng chửi tưới hột sen”, nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.
Về sự lãng mạn của chồng cũ, nữ nghệ sĩ cho hay: “Anh luôn tạo những bất ngờ trong mọi tình huống. Thí dụ như nhiều khi nửa đêm thay vì ngủ, anh kiếm chuyện gây lộn để tránh chuyện chăn gối với tôi.
Gây đến khi anh đuối lý thì anh có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn rất lãng mạn: anh đổ nước ra sàn nhà rồi nằm giãy giụa như con gì đang tắm bùn vậy”. Ngoài ra ở bức tâm thư thứ hai, vợ cũ của Thanh Bạch còn nhắc lại câu chuyện bà bị chồng cũ cầm dao đuổi đánh.
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-5
 
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-6
 
Giua on ao voi vo cu Xuan Huong, MC Thanh Bach phan ung ra sao?-Hinh-7
Bức tâm thư thứ hai. 
Hiện tại, chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch đang khiến dư luận xôn xao. Giữa ồn ào, trên trang cá nhân, Thanh Bạch vẫn liên tục cập nhật thông tin song không có chia sẻ liên quan đến chuyện riêng tư.

Mời quý độc giả xem video "Bà chủ Thúy Nga Paris mỉm cười khi nghe Thanh Bạch hát". Nguồn Sau Ánh Hào Quang


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)