Sao Việt ngưỡng mộ hành động đẹp của chồng Hoa khôi Thu Hương

Google News

MC Phan Anh, Lê Hiếu, Pha Lê, ca sĩ Ngọc Anh... đều chia sẻ cảm xúc của mình đối với hành động đẹp của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - chồng Hoa khôi Thu Hương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa khôi Thu Hương chia sẻ về việc cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp". Nguồn Vui sống mỗi ngày:
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam (chồng của Hoa khôi Thu Hương) chuyển 240 triệu đồng giúp đỡ anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 nữ sinh khiến xe bị lật và làm hỏng 2 xe ô tô khác đỗ ven đường nhận được sự quan tâm của dư luận. Câu chuyện tình người ấm áp được lan truyền trong xã hội được nhiều người ủng hộ, trong đó có không ít sao Việt. Phan Anh, Pha Lê, Lê Hiếu, Xuân Lan, ca sĩ Ngọc Anh... đều bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình tới doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.
 Hành động của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam nhận được sự nể phục của dư luận.
MC Phan Anh đã thay mặt doanh nhân Nguyễn Hoài Nam trao tận tay tiền số tiền 240 triệu (giấy uỷ nhiệm chi) và tặng quà cho tài xế Đỗ Văn Tiến. "Nuôi dưỡng và nhân rộng điều tử tế cho những tấm lòng cao cả. Anh Nguyễn Hoài Nam đã tặng 240 triệu cho anh lái xe Đỗ Văn Tiến. Nãy trên Chào Buổi tối hết thời lượng mình chưa kịp chia sẻ anh Nam cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/ 1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm. Còn anh Tiến cũng cho biết chỉ dùng số tiền này để chi trả chi phí, phần còn lại anh sẽ tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn! Cuộc đời hãy tin vào những điều tốt đẹp" - MC Phan Anh chia sẻ về hành động đẹp của chồng Thu Hương.
 MC Phan Anh thay mặt doanh nhân Nguyễn Hoài Nam gửi phiếu chi và quà tới anh Tiến.
 Ca sĩ Ngọc Anh viết: "Thật tự hào về anh".
Pha Lê lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động của chồng Hoa khôi Thu Hương
 MC Phan Anh, Lê Hiếu, Pha Lê, Xuân Lan và các sao Việt ngưỡng mộ hành động của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)