Hoa hậu Thùy Lâm - Đông Nhi - Võ Hoàng Yến hóa ra là bạn học

Google News

Thông tin được bật mí bởi siêu mẫu Võ Hoàng Yến người bạn đồng trang lứa với Đông Nhi và Thùy Lâm.

Mới đây, Võ Hoàng Yến làm "reaction video" về sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Đông Nhi, mang tên Khi con là mẹ. Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến vợ chồng Đông Nhi lên chức bố mẹ, chân dài cũng có nhiều chia sẻ thú vị liên quan đến thời học sinh của cả hai.

Hoa hau Thuy Lam - Dong Nhi - Vo Hoang Yen hoa ra la ban hoc


Võ Hoàng Yến và Đông Nhi.

Theo đó, chân dài họ Võ tiết lộ với khán giả, cô và Đông Nhi cùng trưởng thành dưới mái trường THPT Marie Curie. Tuy không học chung lớp nhưng họ vẫn có mối quan hệ thân thiết.

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn bật mí Đông Nhi và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm - là bạn cùng lớp năm cấp 3. Trước đó, thông tin hai người xuất thân từ ngôi trường lừng danh cũng đã được nhắc đến, tuy nhiên ít ai biết họ học chung lớp với nhau.

Được biết Thùy Lâm học lớp 12 niên khóa 2006 – 2007 và chung lớp với bà xã Ông Cao Thắng.

Hoa hau Thuy Lam - Dong Nhi - Vo Hoang Yen hoa ra la ban hoc-Hinh-2


Họ học chung dưới mái trường cấp 3 và giờ đây trở thành những mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến - Đông Nhi - Thùy Lâm đều thành công trong sự nghiệp và được công chúng yêu mến. Mặc dù vậy, theo thời gian, ai cũng có những thay đổi và ngã rẽ khác nhau.

Hoa hau Thuy Lam - Dong Nhi - Vo Hoang Yen hoa ra la ban hoc-Hinh-3

 

Về phía Thùy Lâm, sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, cô quyết định lên xe hoa. Kể từ đó đến nay, người đẹp gần như rút lui khỏi làng giải trí và không còn mặn mà với ánh hào quang.

Thi thoảng Thùy Lâm mới chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên mạng xã hội trong niềm hạnh phúc trọn vẹn. Nhan sắc của bà mẹ hai con vẫn rạng rỡ theo thời gian.

Hoa hau Thuy Lam - Dong Nhi - Vo Hoang Yen hoa ra la ban hoc-Hinh-4

Người bạn cùng lớp với Thùy Lâm - Đông Nhi - nhiều năm qua vẫn bền bỉ hoạt động nghệ thuật, đã là ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Năm vừa qua, nữ ca sĩ tiến tới hôn nhân với Ông Cao Thắng - người tình 10 năm. Cuối tháng 4/2020, Đông Nhi công khai thông tin mang thai đứa con đầu lòng, viết tiếp một chương mới cho câu chuyện tình đẹp như mơ. 

Nếu 2 người bạn đồng trang lứa đã yên bề gia thất thì Võ Hoàng Yến vẫn thong dong trong chuyện tình yêu. Thời gian qua, chân dài thi thoảng lấp lửng hình ảnh bạn trai bí mật trên mạng xã hội trong tâm thế hạnh phúc.

Chia sẻ với báo chí, người đẹp tiết lộ bạn trai làm trong ngành ẩm thực. Không chỉ thế, anh còn rất yêu thương và chiều chuộng khiến cô trở nên nhỏ bé hơn mỗi khi ở bên. 

Hoa hau Thuy Lam - Dong Nhi - Vo Hoang Yen hoa ra la ban hoc-Hinh-5


Võ Hoàng Yến chưa công khai danh tính bạn trai. Thông qua những hình ảnh được người đẹp chia sẻ, cho thấy cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)