Hoa hậu Thu Thảo trải lòng trước ngày về nhà chồng

Google News

(Kiến Thức) - Trước đám cưới với doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày mai (ngày 6/10), Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: “Em muốn làm cô dâu/Của riêng anh thôi nhé…”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín vào ngày mai (ngày 6/10). Trước ngày về nhà chồng, người đẹp gốc Bạc Liêu không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn sự hồi hộp và háo hức. Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng tải một bài thơ nói lên tâm sự của một cô gái trước ngày trọng đại của đời mình.
“Em muốn làm cô dâu/ Của riêng anh thôi nhé/ Không của ai khác đâu / Hai đứa mình chung mẹ/ Ba sẽ cười hê hả/ Mẹ rớt giọt lệ mừng/ Hai đứa mình đi chung/ Giữa hai hàng hoa đỏ/ Nghĩ thôi mà vui nhỉ!/ Mà hạnh phúc trào dâng/ Anh có háo hức không/ Ngày mai mình đám cưới?”, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.
Hoa hau Thu Thao trai long truoc ngay ve nha chong
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo bên chồng. Ảnh: FBNV
Hoa hau Thu Thao trai long truoc ngay ve nha chong-Hinh-2
 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo.
Trước đó, một người bạn đăng tải hình ảnh thiệp cưới của Đặng Thu Thảo. Theo đó, người đẹp và chồng chọn mẫu thiệp cưới không cầu kỳ bên ngoài ghi dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo cùng ngày tổ chức hôn lễ 6/10. Trước đám cưới, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/10.
Hoa hau Thu Thao trai long truoc ngay ve nha chong-Hinh-3
 Thiệp cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Ảnh:  FBNV
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau khi giành vương miện, cô là một trong số ít hoa hậu sạch scandal. Thu Thảo gặp doanh nhân Trung Tín tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung vào tháng 5/2014. Trải qua hơn 1000 ngày bên nhau, đôi trai tài gái sắc quyết định về chung một nhà.
>>>> Video: Cùng ngắm những "gương mặt khả ái" nhất Việt Nam:
Doanh nhân Trung Tín - hôn phu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh năm 1987. Anh là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP HCM. Năm 2015, Trung Tín lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn. Không chỉ điển trai, thành đạt và xuất thân giàu có, nam doanh nhân còn hết lòng yêu Đặng Thu Thảo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)