Sao Việt lên tiếng khi Hoàng Thùy Linh gợi nhớ scandal 10 năm trước

Google News

(Kiến Thức) - Khi Hoàng Thùy Linh quyết định nói về quá khứ 10 năm trước, Quỳnh Nga, Dương Thùy Linh, Anh Thư, MC Vân Hugo đã lên tiếng ủng hộ cô.

Cách đây 10 năm, khi đang đóng vai chính trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, Hoàng Thùy Linh vướng scandal clip sex. Trong suốt những năm qua, cô không ngừng nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình bằng các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.
Gần đây, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, Hoàng Thùy Linh chủ động gợi nhớ scandal năm xưa. Nữ ca sĩ cho hay cô nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành và đến nay cô mới đủ dũng khí để đối diện.
Sao Viet len tieng khi Hoang Thuy Linh goi nho scandal 10 nam truoc
 Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Thế giới điện ảnh
Sau chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, loạt sao Việt đã lên tiếng ủng hộ cô. “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và Hoàng Thùy Linh vốn là đôi bạn thân. Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gửi lời đến người bạn của mình:
“Bạn à! 10 năm là cả một quãng thời gian đủ dài để mọi người thấy cách bạn vượt qua biến cố và bước đi trên con đường phía trước của mình như nào! 10 năm trước đã là quá khứ và bạn đã chăm chỉ bước đi đầy kiêu hãnh nỗ lực từng ngày một.
Luôn yêu bạn và càng hy vọng bạn thành công hơn nữa vì những điều đấy xứng đáng với sự nhiệt huyết cũng như ngọn lửa đang cháy trong bạn. Và Phượng Hoàng sẽ còn tung cánh bay thật cao!”.
Khi Hoàng Thùy Linh dám đối diện với scandal 10 năm trước, MC Vân Hugo cũng lên tiếng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Từ Vàng Anh đến Phượng Hoàng. Luôn khâm phục bản lĩnh của em, cô gái vượt qua mọi rào cản để tiến tới đỉnh cao.
Ảnh này là cái đêm Đà Nẵng ấn tượng khó quên của chị em mình, đã 4 năm rồi đấy. Và sẽ luôn dõi theo cũng như ủng hộ em - người em gái mạnh mẽ nhất chị từng biết”.
Sao Viet len tieng khi Hoang Thuy Linh goi nho scandal 10 nam truoc-Hinh-2
 Hoàng Thùy Linh bên Quỳnh Nga và Vân Hugo. Ảnh: Zing
Sao Viet len tieng khi Hoang Thuy Linh goi nho scandal 10 nam truoc-Hinh-3
 Chia sẻ của Quỳnh Nga.
Dương Thùy Linh bày tỏ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh quá mạnh mẽ, dũng cảm khi quyết định nói về quá khứ. Dương Thùy Linh chia sẻ: “Mấy hôm nay thấy tin về em. Cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ em. Cô gái của chị quá dũng cảm và mạnh mẽ.
Với em nó như cơn ác mộng và thức giấc chỉ hy vọng đó là cơn mơ thì tất cả chúng ta lúc đó đều vậy. Bàng hoàng và sốc. Lo lắng cho em và gia đình em. Nhưng có làm gì thì cuối cùng cũng là do em chọn sống, chọn vươn lên.
Chị nhớ hồi đó em thích Britney Spears lắm vì Britney cũng như Phượng Hoàng vươn lên từ đống tro tàn. Em đã làm được. Ngay cả những người khó tính nhưng có hiểu biết cũng phải ngưỡng mộ sự nỗ lực của em! Chị chúc em sẽ đạt được và cao hơn nữa vị trí mà em mong đợi. Chị tin em làm được”.
Sao Viet len tieng khi Hoang Thuy Linh goi nho scandal 10 nam truoc-Hinh-4
 Chia sẻ của Dương Thùy Linh.
>>>> Mời quý độc giả xem MV "Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh (Nguồn: Youtube nhân vật): 
Diễn viên Anh Thư cũng bày tỏ: “Chưa bao giờ thấy em có lỗi, chưa bao giờ đánh giá hay phán xét em, kể cả ngay tại thời điểm đó. Chuyện hết sức bình thường vì khi đó em đã trên 18 tuổi và em là nạn nhân.
Chỉ vì em quá xui xẻo khi chuyện riêng tư bị phát tán, chỉ vì em quá đẹp, chỉ vì em là người nổi tiếng. Thế thôi... Tôi không khuyến khích hay ủng hộ. Tôi chỉ ghét cái xã hội hay hùa với đám đông”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)