Hoa hậu scandal Kỳ Duyên vượt qua “vũng lầy”

Google News

Kỳ Duyên có lẽ là nàng hoa hậu đen đủi nhất từ khi đăng quang, thị phi liên tiếp giáng xuống đầu cô.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe khả năng nói tiếng Anh tại Milan Fashion Week 2018". Nguồn Youtube:
Từ hoa hậu tai tiếng...
Trong hai năm đăng quang, song song với hình ảnh một hoa hậu hương sắc là những thị phi tai tiếng bủa vây Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Giờ đây, khi nhiệm kỳ đã trao cho một cô gái khác, Kỳ Duyên đã có những thay đổi tích cực để lấy lại hình ảnh cho mình.
Phút đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên. 
Lịch sử 15 năm của Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên có lẽ là nàng hoa hậu đen đủi nhất từ khi đăng quang, thị phi liên tiếp giáng xuống đầu cô. Mọi hành động của cô đều lọt vào tầm ngắm của dư luận với những bình luận không mấy thiện cảm. Từ hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên để bố mẹ xách hành lý ở sân bay trong khi mình thản nhiên váy áo đi bên cạnh, tới việc cô để mẹ nâng váy còn mình tạo dáng trước ống kính. Người ta cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2014 có ý thức kém về cách hành xử dù bản thân Kỳ Duyên hay bố mẹ cô có lên tiếng giải thích thế nào. Thậm chí, cả việc cô ngủ với dáng “kém duyên” trên máy bay, dư luận cũng chỉ trích người đẹp không thương tiếc.
Thậm chí, người đẹp còn bị nghi ngờ đã “dao kéo” nhan sắc khi mỗi lần xuất hiện là một lần diện mạo có phần khác lạ. Phong cách thời trang cũng trồi sụt thất thường. Đành rằng, hầu như người đẹp nào cũng từng mắc lỗi về hình ảnh hay thời trang, nhưng Kỳ Duyên vẫn cứ bị chỉ trích.
Kỳ Duyên trong quá khứ với hình ảnh không đẹp. 
Thế nhưng, có lẽ bị phát hiện hút thuốc lá nơi công cộng, tụ tập bạn bè ở quán bar thổi bóng cười là scandal nặng nề nhất của Kỳ Duyên. Đây cũng là lần phản ứng của dư luận dấy lên mạnh mẽ nhất. Người ta yêu cầu Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phải tước vương miện của Kỳ Duyên vì thấy cô không xứng đáng với danh hiệu này. Trước sức ép của dư luận, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải lập hội đồng xác minh scandal, đồng thời khiển trách và yêu cầu Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Người đẹp Nam Định sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng. Cũng bởi những tai tiếng đó, Kỳ Duyên trở thành hoa hậu đầu tiên của Việt Nam không được lên sân khấu trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm mình.
…tới “nàng thơ” của các nhà thiết kế
Kể từ sau lần bị “ghẻ lạnh” ở Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên trở nên “trầm” hơn trên truyền thông. Cô ít xuất hiện hơn và mỗi lần xuất hiện đều có sự chăm chút về hình ảnh. Đây chính là bước khởi đầu để cô bắt đầu vực dậy hình ảnh của chính mình. Khách quan mà nói, hình ảnh hiện tại của Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều so với thời kỳ đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Cô đẹp hơn, trưởng thành hơn về cả ngoại hình lẫn cách ứng xử trước công chúng.
Kỳ Duyên bắt đầu ghi dấu ấn trên sàn catwalk. Cô xuất hiện liên tục trên các sàn diễn và đảm nhận vai trò vedette trong nhiều show diễn của NTK Đỗ Long, Hoàng Hải,… Tham gia nhiều show diễn thời trang nên gu thời trang của người đẹp 21 tuổi cũng cải thiện đáng kể. Cô liên tục xuất hiện trên truyền thông ở vị trí những mỹ nhân mặc đẹp trong tuần.
Dường như chính những vấp ngã của tuổi trẻ ngày nào đã mang tới một Kỳ Duyên mạnh bạo và bản lĩnh hơn. Người ta bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trong vai trò huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế. Cô lấn át cả hai đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương khi liên tiếp đưa các thí sinh của mình giành chiến thắng. Đối với Kỳ Duyên, chính cô cũng không dám nhìn lại hình ảnh của mình trước đây và chỉ mong những nỗ lực của mình sẽ được khán giả đón nhận.
Theo Hồ An/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)