Hoa hậu H'Hen Niê về quê nhặt rau, gặt lúa giữa ồn ào

Google News

H'Hen Niê trở về quê tạm nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn. Cô thực hiện các công việc thường ngày cùng gia đình như nhặt rau, gặt lúa...

>>> Mời quý độc giả xem video "H'Hen Niê liên tục kéo váy vì sợ lộ hàng". Nguồn Vietnamnet:
Sau khi tuyên bố không đồng hành thường xuyên cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H’Hen Niê về quê Đắk Lắk. Cô chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như làm vườn, gặt lúa. Trên trang cá nhân, hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc khi được sống lại những giây phút bình dị.
Theo H’Hen Niê tiết lộ, đã 4 năm cô chưa gặt lúa. Trong hình, cô mặc trang phục đơn giản với váy dài chùm kín chân kết hợp áo khoác.
“Mỗi lần về nhà là Hen được tiếp thêm rất nhiều năng lượng, chỉ 24 giờ thôi mà Hen được làm nhiều điều bên gia đình. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương Hen nhé. Sài Gòn có còn mưa không, có ai đón Hen không”, cô viết.
Hoa hau H'Hen Nie ve que nhat rau, gat lua giua on ao
 
Hoa hau H'Hen Nie ve que nhat rau, gat lua giua on ao-Hinh-2
 Khoảnh khắc đời thường của H'Hen Niê ở quê.
Vừa qua, H’Hen Niê thông báo cô không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bởi vấn đề sức khỏe. Thông báo này làm dấy lên nhiều tin đồn, chẳng hạn H’Hen Niê có bầu, về quê sinh con hoặc mâu thuẫn với ban tổ chức cuộc thi.
Ngay lập tức, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 phủ nhận thông tin. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".
Trả lời Zing.vn, đại diện ban tổ chức khẳng định Hoa hậu H’Hen Niê vẫn tham gia các sự kiện chính.
“H’Hen Niê vắng mặt vì yếu tố sức khỏe. Chúng tôi đại diện công ty quản lý cũng rất chia sẻ với cô ấy về vấn đề này. Trước và cả sau Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, lịch trình của cô ấy dày đặc. Cô ấy gần như không có thời gian nghỉ ngơi bởi quá bận rộn với các công việc thương mại, hoạt động cộng đồng. Cô ấy không thể đồng hành xuyên suốt nhưng vẫn tham gia các hoạt động chính, quan trọng nhất”, đại diện ban tổ chức.
Ê-kíp tổ chức cũng cho biết sau Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê có lịch trình kín mít, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Vì thế cô gặp vấn đề sức khỏe và cần nghỉ ngơi trước khi tiếp tục các lịch trình mới.
Hồi đầu năm, H’Hen Niê cũng tiết lộ việc có bạn trai. Người yêu cô làm ngoài ngành. H’Hen Niê từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì lo lắng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh cũng như gia đình.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)