Hồ Ngọc Hà vô tư "đánh dấu chủ quyền" với Kim Lý nơi đông người

Google News

Những hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý khi đi dự tiệc sinh nhật khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật bạn thân. Điều đặc biệt là người tình của cô – Kim Lý cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật. Thay vì né tránh chụp ảnh cùng nhau, Kim Lý và Hà Hồ lại không ngại ngần tỏ ra thân mật trong tấm hình chụp chung.
Ho Ngoc Ha vo tu
 Hình ảnh được Hà Hồ đăng tải trên facebook cá nhân.
Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi bất ngờ và thích thú đó là tư thế tạo dáng “khó hiểu” của Hà Hồ trong tấm ảnh. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã khéo léo cúi thấp người để bạn bè phía sau đều có thể xuất hiện trong khung hình.
Mặc dù thế, cô cũng thể hiện sự quyến rũ khi uốn cong người, 1 tay đặt trên đùi người yêu đầy thân thiết như một cách “đánh dấu chủ quyền” lên người yêu.
Cách tạo dáng “khó đỡ” này của Hà Hồ ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cư dân mạng bình luận: “Ôi…mỹ nhân tư thế đẹp”, “Cái dáng chụp hình cũng thấy chị mình vì mọi người ghê, thấy dễ thươngchị ơi”,
“Tạo cái dáng cũng khó chịu nữa kìa chời, cưng quá thể quá đáng”, “Do tập yoga nhiều hay sao mà pose tư thế dẻo vậy chị?”…
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô và Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp.
Nữ ca sĩ viết: "Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa".
Ho Ngoc Ha vo tu
Kim Lý chu đáo chuẩn bị đồ ăn cho Hồ Ngọc Hà. 
Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hồ Ngọc Hà. Có vẻ sau một thời gian lận đận trong chuyện tình cảm, Hà Hồ đã tìm được người đàn ông đích thực dành cho mình.
Không giống như những mối tình trước đây, kể từ khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường.
Động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà cũng là một lời phủ nhận với những tin đồn về việc cặp đôi rạn nứt tình cảm khi cả hai xóa kết bạn nhau trên facebook. Ngoài ra, việc Kim Lý - Hà Hồ ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước đây cũng khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi rạn nứt tình cảm.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)