Hồ Ngọc Hà: “Thời điểm này, ai càng nhiều tiền càng khổ sở”

Google News

Hồ Ngọc Hà là một trong số những ca sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhưng bên cạnh đó cô đối mặt không ít những lời chỉ trích từ antifan. Trước những ý kiến trái chiều về mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để ủng hộ công tác chống hạn mặn ở miền Tây và phòng chống dịch Covid- 19. Rất nhiều người đã cùng chung tay cùng cô để làm việc thiện, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, cô đang "làm màu", đánh bóng tên tuổi.
Ho Ngoc Ha: “Thoi diem nay, ai cang nhieu tien cang kho so”
 Hà Hồ là nghệ sĩ chăm chỉ đi từ thiện.
Chia sẻ với PV về thông tin trái chiều này, cô cho hay: "Hà luôn làm từ thiện vì cái tâm của mình. Nếu ai không hiểu mình thì mới nói thế. Tôi đã bỏ hơn một tỷ đồng ra và kêu gọi tài trợ thêm, nên mới có hơn 3 tỷ cho mọi người. Trong thời điểm này, nhiều tiền hay ít tiền cũng phải ở nhà hết, chẳng làm ăn được gì. Ai cần bàn tay của mình thì mình nên đóng góp. Nếu ngày mai có chết hết, tôi vẫn cảm thấy mình được chết trong sự hãnh diện, hạnh phúc.
Nếu đó là những ý kiến tiêu cực, Tôi không để trong đầu, vì nghĩ được đến đó thì cuộc đời tôi sẽ chẳng làm được cái gì. Nếu cứ tức tối, ấm ức vì lời người khác nói thì chẳng bao giờ làm được gì hết. Những người hay chửi tôi trên mạng, tôi nghĩ họ chẳng bao giờ bỏ nổi một đồng ra để từ thiện cho ai. Họ đã có suy nghĩ tiêu cực thì cuộc sống của họ cũng rất tiêu cực".
Ho Ngoc Ha: “Thoi diem nay, ai cang nhieu tien cang kho so”-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà đã cùng bạn bè quyên góp để ủng hộ dịch bệnh Covid- 19 và hạn nặng ở miền Tây Nam Bộ. 
Chia sẻ thêm về cuộc sống của mình trong mùa dịch COVID-19, Hà Hồ cho Người Đưa Tin hay: "Trong mùa dịch này, tất cả mọi người đều phải ở nhà, Hà cũng thế. Tôi định ra một sản phẩm mới nhưng công việc phải gác lại vì việc chung. Trước đây, ngày nào tôi cũng đi hát, còn bây giờ, show diễn nào tôi cảm thấy xứng đáng với công sức mình bỏ ra thì mới nhận lời. Vì thế, trong mùa dịch bệnh này, tôi không thấy hụt hẫng lắm khi không có show. Còn với ca sĩ trẻ mới thực sự là mất mát".
"Nhiều người hỏi tôi rằng, có phải vì giàu có xinh đẹp nên tôi không lo lắng trong mùa dịch, nhưng tôi không bao giờ dám nói mình xinh đẹp lắm, giàu có lắm vì những thứ đó sẽ bay biến một lúc nào đấy. Ngay tại thời điểm này, ai càng nhiều tiền, công việc càng lớn sẽ càng khổ sở. Bởi vậy, tôi không dám nói mình nhiều tiền. Tuy nhiên, tôi phải thầm cảm ơn rằng tôi đã qua cái giai đoạn cứ phải bỏ tiền liên tục đầu tư vào sản phẩm để có được show diễn này nọ" - Hà Hồ tâm sự. 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết thêm, cô cùng đồng nghiệp ý thức trách nhiệm của nghệ sĩ với công tác xã hội, thiện nguyện, thiên tai... Và đây là thời điểm quan trọng, cần thiết để mọi người cùng chung tay, chung sức chia sẻ, giúp đỡ những việc cụ thể liên quan đến Covid-19 cũng như hỗ trợ người dân miền Tây Nam bộ đang gặp khó khăn.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)