Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Google News

Dòng bình luận của người mẫu Trang Khàn khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp tổ chức đám cưới.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em muốn anh đưa em về" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Tối qua 27/6, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên nhau, kỷ niệm 2 năm từ ngày bắt đầu yêu. Họ bén duyên từ khi Kim Lý tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà sau đó luôn đồng hành cùng nhau trong hầu khắp các sự kiện, chương trình giải trí.
"Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm" - Hà Hồ bày tỏ.
Ho Ngoc Ha - Kim Ly se to chuc dam cuoi vao thang 12?
 
Ngay dưới khoảnh khắc hạnh phúc này, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của cựu người mẫu Trang Khàn.
Cô viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi một đám cưới vào tháng mười hai). Điều này khiến rất nhiều fan xôn xao, có người còn hỏi lại Trang Khàn thực hư thông tin này. Khi đó cô không ngần ngại đáp: Im không chị bị chửi.
Những ai yêu quý cặp đôi này đều bán tin bán nghi cho rằng Hà Hồ và Kim Lý đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ và thông báo trước cho một số người bạn thân thiết. Nhưng thực hư thế nào, chắc lại phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
Ho Ngoc Ha - Kim Ly se to chuc dam cuoi vao thang 12?-Hinh-2
 Trang Khàn úp mở việc Hà Hồ và Kim Lý sẽ làm đám cưới vào tháng 12.
Trước đây Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng bị đồn chuyện cưới hỏi do bố mẹ hai bên gia đình đã qua lại, gặp gỡ vô cùng thân thiết.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Kohly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)