Hồ Ngọc Hà hờ hững ghen tỵ "ra mặt" với cô gái bất ngờ này

Google News

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tỏ ra ghen tị với Á hậu Huyền My khi thấy nàng Hậu này vừa tậu xế hộp tiền tỉ nhân ngày 8/3.

Mới đây, Huyền My không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi mới tậu sau nhiều năm hoạt động miệt mài. Được biết, chiếc xe mới của nàng Hậu thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, được những người thạo xe tiết lộ có giá trị lên tới xấp xỉ 7 tỷ. Rất nhiều bạn bè thân thiết lẫn khán giả vào chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Huyền My. Đáng chú ý cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự ghen tị tới "đứa con cưng" mới nhất của người đẹp.
Ho Ngoc Ha ho hung ghen ty
Huyền My tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình một chiếc xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, được những người thạo xe tiết lộ có giá trị lên tới 7 tỷ. 

Ho Ngoc Ha ho hung ghen ty
 
Đây là thành quả có được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài. Bước ra khỏi cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014", Huyền My trở thành cái tên đắt show dự sự kiện, MC, quảng cáo và diễn thời trang.
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như thơ với soái ca Kim Lý. Sau một năm rưỡi gắn bó bên nhau, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng khăng khít. Cả hai "như hình với bóng" trong mọi hoạt động, từ công việc tới cuộc sống đời thường.
"Nữ hoàng giải trí" cũng chẳng ngại ngần công khai những khoảnh khắc hạnh phúc, mặn nồng bên bạn trai Việt kiều dù có đến nửa năm cài đặt cuộc tình ở chế độ riêng tư. Tuy vậy, cuộc tình này vẫn thường xuyên vấp phải những đồn thổi từ cư dân mạng.
Mới đây, khi đăng tải hình ảnh đầy quyền lực bên Kim Lý trong một bữa tiệc, nữ hoàng giải trí bất ngờ viết dòng caption đầy ẩn ý: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công".
"Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công", Hà Hồ viết.
Tuyên bố của Hồ Ngọc Hà cũng là câu trả lời cho bao nhiêu đồn đoán, rằng tại sao cô lại chọn yêu một nam diễn viên không phải đại gia như các người đàn ông cũ của mình. Sự đồng điệu về tâm hồn và chí hướng mới là điều khiến cô quan tâm chứ không cần một đại gia để nương tựa suốt cuộc đời.
Trước khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có nhiều mối tình tin đồn gây xôn xao với nhạc sĩ Đức Trí, đại gia phố núi Cường Đô La, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Song, chỉ khi yêu Kim Lý, một nam diễn viên Việt kiều bình thường của showbiz, Hà Hồ mới được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)