Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo khoe ảnh bên người đàn ông lạ mặt

Google News

Động thái mới của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" giữa tin đồn ly hôn nhận được nhiều sự chú ý.

Đầu tháng 3, showbiz Hoa - Hàn "dậy sóng" với tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn. Sau nhiều ngày giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt tình cảm với chồng, Song Hye Kyo đã có động thái khi đăng tải ảnh mới bên cạnh một người đàn ông lạ mặt.
Trong ảnh, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời được chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ chứ không tiều tụy hay mệt mỏi, phần nào chứng minh cô không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thời gian qua.
Bên cạnh đó, người đàn ông này là Yusuke Saeki - chuyên gia trang điểm đồng thời là giám đốc công ty lớn trong ngành thời trang, quảng cáo ở Nhật Bản. Cư dân mạng cho rằng, Song Hye Kyo đang rất tập trung vào công việc, lịch trình cá nhân của mình mặc kệ tin đồn ly hôn nên họ cũng yên tâm về nữ diễn viên phần nào.
Giua tin don ly hon, Song Hye Kyo khoe anh ben nguoi dan ong la mat
 
Đầu tháng 2/2019, tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn rộ lên khi Sina và loạt fanpage Trung Quốc bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xóa nhiều hình ảnh trên Instagram. Cặp đôi cũng chưa có em bé sau hơn 1 năm kết hôn và gần đây ít tương tác trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Song - Song đều không đeo nhẫn cưới trong khi nó từng là vật bất ly thân đối với Song Hye Kyo sau hôn lễ cổ tích.
Cuối tháng 2/2019, mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo nhất quyết ly hôn vì chồng ngoại tình với bạn thân của mình, bản thân Song Joong Ki sau khi bị phát giác ngoại tình đã thờ ơ, lạnh nhạt với vợ.
Giua tin don ly hon, Song Hye Kyo khoe anh ben nguoi dan ong la mat-Hinh-2
Song Hye Kyo xinh đẹp xuất hiện trên tạp chí ELLE giữa tin đồn ly hôn. 
Dù vậy, công ty quản lý của bộ đôi Hậu duệ mặt trời khẳng định đây là tin đồn nhảm. Dù vậy, người trong cuộc - cụ thể là stylist Hyun bị nghi là kẻ thứ 3 đã nhận không ít bình luận "ném đá" và chỉ trích cô trên mạng xã hội.
Bản thân đôi vợ chồng trẻ cũng không mảy may quan tâm đến ồn ào này. Nếu Song Joong Ki đang tất bật trên phim trường thì Song Hye Kyo cho biết, từ giờ đến cuối năm 2019 cô sẽ không nhận thêm bất kỳ dự án phim nào để chăm lo cho gia đình.
Theo Vân Du/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)