Hồ Ngọc Hà diện đồ đơn giản đi ăn cùng Lý Quí Khánh

Google News

Khó có thể tin Hồ Ngọc Hà vượt cạn cách đây ít lâu bởi người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Sau hơn 2 tháng sinh con, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thon gọn trở lại.

Cách đây ít giờ, trên trang story Instagram, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường cùng hội bạn đi ăn ốc bình dân. Loạt khoảnh khắc hết sức đời thường của "mẹ 3 con" hot nhất Vbiz nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Không lên đồ sang chảnh hay trang điểm lồng lộn, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy đen liền dáng dài hai dây, đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt là phần cổ váy được khoét sâu giúp cho giọng ca Cự tuyệt khoe được lợi thế vòng 1 gợi cảm hết mức ngay cả khi mới vừa sinh con.

Ho Ngoc Ha dien do don gian di an cung Ly Qui Khanh

Dù là đang diện đồ khá đơn giản đi ăn cùng bạn thân nhưng trông vóc dáng nuột nà cùng vòng 1 căng đét của cô khiến fan không khỏi "mê mệt".

Ho Ngoc Ha dien do don gian di an cung Ly Qui Khanh-Hinh-2

Thân hình của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh được nhận xét là gầy nhưng không vì thế mà vòng 1 kém đi phần hấp dẫn. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đích thị là "mẹ 3 con" hấp dẫn nhất Vbiz hiện nay. Khi vừa mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng cả vóc dáng lẫn ngoại hình không hề thay đổi. Ngược lại càng thêm phần rạng rỡ và gợi cảm.

Ho Ngoc Ha dien do don gian di an cung Ly Qui Khanh-Hinh-3

Lý Quí Khánh cũng là người bạn thân thiết của nữ ca sĩ khá nhiều năm nay. Mỗi khi rảnh rỗi cả hai thường hẹn nhau đi ăn uống.

Ho Ngoc Ha dien do don gian di an cung Ly Qui Khanh-Hinh-4

Trước đó sau sinh hơn một tháng, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin diện váy ngắn khoe thân hình quyến rũ thế này.

Ho Ngoc Ha dien do don gian di an cung Ly Qui Khanh-Hinh-5

"Bà mẹ ba con" tất bật quay trở lại công việc kinh doanh và nghệ thuật, nhưng nở nụ cười hạnh phúc và khoe vòng 1 căng đầy của cô được chú ý.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)