Kim Lý quỳ gối cầu hôn khiến Hồ Ngọc Hà bật khóc

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 năm bên nhau, có hai con chung, Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Trong khoảnh khắc được Kim Lý đeo nhẫn vào tay, Hà Hồ không giấu được sự xúc động.

Hình ảnh Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà vừa được chia sẻ. Nam diễn viên phim “Hương Ga” là người đăng tải khoảnh khắc đầy lãng mạn này kèm tâm sự bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Đây là lần duy nhất tôi cảm thấy đúng khi làm cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi”.
Trong khoảnh khắc được Kim Lý đeo nhẫn cầu hôn vào tay, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự xúc động. Dưới bài đăng của Kim Lý, đông đảo bạn bè để lại bình luận chúc mừng và mong sớm được tham dự đám cưới của đôi uyên ương.
Kim Ly quy goi cau hon khien Ho Ngoc Ha bat khoc
 Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn. 
Trước khi đến với Kim Lý, Hà Hồ từng qua một lần đò và có một cậu con trai riêng. Mối quan hệ giữa Kim Lý và con riêng của Hồ Ngọc Hà vốn rất tốt đẹp. Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà sinh đôi, một trai một gái cho Kim Lý sau 3 năm hẹn hò.
Khi hai con chào đời, Kim Lý bày tỏ tình yêu vô tận dành cho Hồ Ngọc Hà. Anh viết: “Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Trong trong 3 tháng, em liên tục nghén, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể chất mà cơ thể em đã trải qua.
Tuy nhiên cuối cùng em vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn vì 2 món quà kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh thực sự khâm phục em. Yêu em vô cùng”.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)