Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do yêu và kết hôn với Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ lý do yêu và kết hôn với Kim Lý.

Người quản lý của Hồ Ngọc Hà mới đây tiết lộ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020 nhưng giữ kín thông tin. Ngoài ra, người này còn chia sẻ kế hoạch cầu hôn của Kim Lý. Theo đó, Kim Lý chọn hai ngày sau khi Hồ Ngọc Hà sinh đôi để cầu hôn và ngỏ lời ngay tại bệnh viện.
"Cô ấy bất ngờ thật sự vì không thể tượng tượng ra 1 khung cảnh cầu hôn lại là bệnh viện và trong một diện mạo không hề tươm tất chút nào. Nhìn khóc trong diện mạo thế này thấy tội, nhưng khóc trong hạnh phúc, sung sướng thì phải mừng chứ, phải không", quản lý của Hồ Ngọc Hà cho hay.
Ho Ngoc Ha chia se ly do yeu va ket hon voi Kim Ly
 Hồ Ngọc Hà được cầu hôn trong bệnh viện sau khi sinh con.
Về phần mình, Hồ Ngọc Hà vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Kim Lý đồng thời kể chuyện tình của hai người. Cô bật mí những lý do yêu Kim Lý.
Nữ ca sĩ viết: "Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em không phải đứa mê zai, nhìn quá khứ biết liền). Thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại.
Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng. Điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì.
Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn đi, ông giận 2 ngày) hay nằm trong bệnh viện, anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng".
Ho Ngoc Ha chia se ly do yeu va ket hon voi Kim Ly-Hinh-2
 Kim Lý và Hà Hồ đã đăng ký kết hôn. 
Hồ Ngọc Hà thú nhận cô ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng cân bằng. "Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt.
Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua", nữ ca sĩ tâm sự.
Cuối chia sẻ, Hồ Ngọc Hà khẳng định Kim Lý là người cha tốt. "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh.
Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình", cô bày tỏ.
Hiện tại, về kế hoạch đám cưới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa có bất kì chia sẻ nào.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)