Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì làm từ thiện vẫn thả tóc làm điệu

Google News

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà nên buộc tóc gọn gàng khi vào môi trường có nhiều người ốm. Như vậy, người đẹp cũng thuận tiện hơn khi thăm hỏi bệnh nhân, vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh trong chuyến thiện nguyện của mình trên trang cá nhân. Đây là hoạt động thu hút sự chú ý đầu tiên của giọng ca gốc Quảng Bình sau chuyến du lịch trong mơ cùng bạn trai Kim Lý.
Theo đó, Hà Hồ đã có chuyến thăm những em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Trở về sau hoạt động ý nghĩa, nữ ca sĩ bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân:
"Thật nhiều cảm xúc khi đến Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay để thăm các em bé sơ sinh thiếu tháng và gặp nhiều bệnh hiểm nghèo đang mong chờ sự sống từ những trái tim của chúng ta.
Nhìn các bé chỉ bọn vẹn 1kg, bé nhỏ không biết điều gì đang xảy ra với mình vào ngày mai mà không thể cầm được nước mắt", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Ho Ngoc Ha bi chi trich vi lam tu thien van tha toc lam dieu
 Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai tiếp tục đồng hành trong hoạt động mang ý nghĩa xã hội.
Hành động mang ý nghĩa xã hội của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên nổi lên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ nên để tâm tới vẻ ngoài của mình khi xuất hiện tại những nơi như bệnh viện.
Cụ thể, dân mạng đã bắt bẻ hình ảnh thả tóc có phần điệu đà của "nữ hoàng giải trí". Cô mặc áo blouse trắng bước vào phòng vô trùng mà theo quy định phải buộc tóc gọn gàng. Có vẻ người đẹp đã quên mất quy tắc tối thiểu này.
"Tại sao lại được khoác áo blouse trắng? Tóc tai lại xõa xuống như vậy? Vì là người nổi tiếng hả"; "Đi vào bệnh viện mà tóc tai không gọn gàng vậy chị? Cái tối thiểu thôi mà?"..., dân mạng bắt bẻ Hồ Ngọc Hà.
Ho Ngoc Ha bi chi trich vi lam tu thien van tha toc lam dieu-Hinh-2
 

Ho Ngoc Ha bi chi trich vi lam tu thien van tha toc lam dieu-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà vấp phải ý kiến trái chiều vì xõa tóc trong bệnh viện. 
Tuy nhiên, nhiều fans của giọng ca Vẻ đẹp 4.0 cũng lên tiếng bênh vực thần tượng: "Mình thấy ai cũng vậy chứ đâu phải mình chị Hà đâu bạn?"; "Vào phòng vô trùng phải khoác áo của bệnh viện nè bạn".
Để bảo vệ ý kiến chỉ trích Hà Hồ, tài khoản mạng trên đưa lý lẽ "nếu đã mặc áo blouse vào phòng vô trùng thì tác phong càng phải chỉnh chu hơn". "Đến lúc nhiễm bệnh thì 'ai cũng vậy' hả?", người này phản biện.
Hai luồng ý kiến trái chiều xung quanh tác phong bên ngoài của Hà Hồ khi vào môi trường có nhiều người bệnh.
Cách đây 2 năm, Hồ Ngọc Hà cũng từng khá gay gắt đáp trả khi bị chỉ trích đeo khẩu trang trong lúc phát quà từ thiện. 
Người đẹp khi ấy thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân: "Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống, vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Được không?".
Sau đó, Hà Hồ không quên nhắn nhủ: "Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp, vì xin lỗi chả ai tốt đẹp, nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai".
Theo Su/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)