Dương Triệu Vũ tung bằng chứng phủ nhận dựa hơi Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - Bị antifan mỉa mai dựa hơi Hoài Linh, Dương Triệu Vũ chia sẻ bình luận của bà chủ trung tâm Thúy Nga để bác tỏ nghi vấn vì anh trai mới được đi hát.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Em lỡ thôi à?” của Dương Triệu Vũ. Nguồn Youtube nhân vật:
 
Mới đây, Dương Triệu Vũ bất ngờ bị một cư dân mạng mỉa mai dựa hơi Hoài Linh để nổi tiếng. “Nếu tôi là em trai của Hoài Linh thì tôi cũng như Dương Triệu Vũ thôi”, người này viết.
Trước bình luận của antifan, Dương Triệu Vũ tỏ ra rất bức xúc. Nam ca sĩ khẳng định Hoài Linh ban đầu không ủng hộ việc em trai đi hát. Mãi đến sau này khi thấy Dương Triệu Vũ nghiêm túc với công việc, Hoài Linh mới đồng ý với quyết định của em trai.
Có anh trai nổi tiếng nhưng Dương Triệu Vũ khẳng định anh không hề dựa hơi. Theo nam ca sĩ, Hoài Linh chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Về những lời ác ý, Dương Triệu Vũ coi đây là động lực.
“Bình luận này nhắc tôi luôn phải chứng minh bản lĩnh của mình, nỗ lực không ngừng nghỉ, hoạt động nghiêm túc để không làm tổn danh anh mình”, anh viết.
Để chứng minh không dựa hơi Hoài Linh, Dương Triệu Vũ dẫn chứng bình luận của bà chủ trung tâm Thúy Nga. "Dương Triệu Vũ đến với trung tâm là do anh Calvin Hiệp giới thiệu chuyển CD demo đến", bà chủ của Thúy Nga chia sẻ.
Duong Trieu Vu tung bang chung phu nhan dua hoi Hoai Linh
Dương Triệu Vũ bức xúc đáp trả khi bị mỉa mai dựa hơi Hoài Linh. 
Duong Trieu Vu tung bang chung phu nhan dua hoi Hoai Linh-Hinh-2
 Em trai của Hoài Linh được bà chủ của trung tâm Thúy Nga bênh vực. 
Duong Trieu Vu tung bang chung phu nhan dua hoi Hoai Linh-Hinh-3
 Dương Triệu Vũ và Hoài Linh đều hoạt động nghệ thuật. Ảnh: PLO
Dương Triệu Vũ hoạt động ở thị trường ca nhạc hải ngoại trước khi về Việt Nam. Gần đây, em trai của Hoài Linh tung sản phẩm âm nhạc sau 2 năm im ắng. Để ủng hộ Dương Triệu Vũ, Hoài Linh đăng trên trang cá nhân MV mới của em trai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)