H'Hen Niê xưng hô lạ, chúc mừng Đen Vâu ra MV mới

Google News

Cách biệt có 3 tuổi nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại gọi rapper Đen Vâu là "chú" và xưng "con".

Ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của rapper Đen Vâu, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ MV này và viết: "Chúc mừng chú Đen lại ra MV mới. Mỗi tháng ra MV 1 lần cho con nghe nha chú Đen. Không có tiền làm MV thì quay ở ao hồ biển gì đó cũng được nhưng lần sau nhớ rủ con đi chung để con phụ xách đồ nha". Điều khiến nhiều người chú ý là cách xưng hô của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với Đen Vâu. Dù chỉ kém nam rapper 3 tuổi nhưng H'Hen Niê lại xưng "con", gọi Đen Vâu là "chú".
H'Hen Nie xung ho la, chuc mung Den Vau ra MV moi
Hoa hậu H'Hen Niê chúc mừng Đen Vâu ra MV mới. 

H'Hen Nie xung ho la, chuc mung Den Vau ra MV moi-Hinh-2
Nàng Hậu nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của nam rapper. Thậm chí, H'Hen Niê còn đề nghị Đen Vâu nếu quay MV có thể rủ mình theo để phụ xách đồ. 
Trước đó, Đen Vâu và H'Hen Niê vướng nghi án hẹn hò. Khi cả hai thường xuyên "thả thính" qua các bình luận trên mạng xã hội. Không những vậy, trong đêm nhạc Thơm Music Festival 2019 có phần biểu diễn của Đen Vâu, H'Hen Niê cũng xuất hiện và cổ vũ nhiệt tình. Sau khi nam rapper kết thúc phần trình diễn, H'Hen Niê cũng nhanh chóngrời đi. 
Chia sẻ trên một bài phỏng vấn Đen Vâu phủ nhận tin đồn hẹn hò: "Tôi quen Hen khi cả hai cùng nhau tham gia một vài chương trình. Tôi thấy Hen không xa cách như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Hen trong mắt tôi là cô gái chân thành. Cô ấy thường nói chuyện và chia sẻ với tôi những vướng mắc trong cuộc sống như những người bạn.
Tôi khẳng định tôi và Hen chỉ là hai người bạn thân. Tôi tôn trọng cô ấy. Không hiểu vì sao mọi người lại ghép đôi chúng tôi. Điều này làm tôi ngại ngần khi gặp Hen".
Theo An Nhiên/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)