H'Hen Niê - Khánh Vân - Ngọc Châu cùng đứng rìa: Thời thế đã khác

Google News

Ngọc Châu, Khánh Vân và H'Hen Niê từng đụng độ trong một show diễn nhiều năm trước, khi ấy cả 3 đều kém danh.

Mới đây, cư dân mạng đào lại bức ảnh cũ trong một show diễn thời trang. Được biết bức ảnh này được chụp vào năm 2017, nay bất ngờ được chú ý bởi hội tụ tới... 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Nie - Khanh Van - Ngoc Chau cung dung ria: Thoi the da khac

Khánh Vân, H'Hen Niê và Ngọc Châu từng có dịp chung khung hình.

Được nhắc tới là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu.

Thời điểm đó, Khánh Vân và H'Hen Niê vẫn chỉ là những người mẫu kém danh. Trong khi Ngọc Châu mới bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016 với giải quán quân, tên tuổi vẫn chưa được khẳng định giữa thị trường làng mẫu.

Trong bức ảnh, có thể thấy cả H'Hen Niê, Khánh Vân, Ngọc Châu đều đứng ở vị trí rìa khung hình, khu vực trung tâm dành cho 2 đồng nghiệp khác, với những bộ trang phục lộng lẫy hơn.

So với H'Hen Niê và Ngọc Châu, Khánh Vân trong khoảnh khắc này nhận được nhiều lời khen về thần thái cũng như tạo dáng.

H'Hen Nie - Khanh Van - Ngoc Chau cung dung ria: Thoi the da khac-Hinh-2

Hoa hậu H'Hen Niê.

So với 2 đàn em, H'Hen Niê đổi đời nhanh nhất. Chỉ vài tháng sau show diễn nói trên, người đẹp ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành chủ nhân của vương miện cao quý.

Chiến thắng của H'Hen Niê năm ấy được xem là hiện tượng. Năm 2018, độ phủ sóng của cô gái Ê Đê vươn tầm quốc tế khi "gây sốt" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, lọt vào top 5 chung cuộc - kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

H'Hen Nie - Khanh Van - Ngoc Chau cung dung ria: Thoi the da khac-Hinh-3

Hoa hậu Khánh Vân.

Sau khi trải qua một vài cuộc thi nhan sắc, người mẫu, Khánh Vân ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và gặt hái được "trái ngọt".

Với vương miện cao quý, Khánh Vân được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Cô lọt top 21 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn, với lượng vote được công bố cao nhất lịch sử Miss Universe.

Khánh Vân hiện vẫn là một trong những hoa hậu có sức nóng, được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Người đẹp có thế mạnh ở mảng thời trang, là vedette của nhiều sàn diễn thời gian gần đây.

H'Hen Nie - Khanh Van - Ngoc Chau cung dung ria: Thoi the da khac-Hinh-4

Hoa hậu Ngọc Châu.

Mặc dù thi đâu thắng đó ở trong nước, cũng từng lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, song tên tuổi Ngọc Châu vẫn chưa thực sự đình đám trong làng giải trí.

Chỉ đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giành chiến thắng, sự nghiệp Ngọc Châu mới bước sang trang mới, con đường nghệ thuật rộng mở hơn.

Với chiến thắng này, Ngọc Châu trước mắt sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)