H'Hen Niê gây sốc với mái tóc bạch kim khiến fan sững sờ

Google News

Luôn cố gắng thay đổi bản thân, H'Hen Niê ngày càng nổi bật hơn và thành công hơn trong mắt người hâm mộ.

Mới đây trong buổi gặp gỡ với các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy phồng bồng bềnh phối cùng áo sơ mi đơn sắc. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất chính là mái tóc bạch kim uốn gợn sóng. Kiểu tóc và màu tóc mới của H'Hen Niê nhận được nhiều sự khen ngợi từ fan lẫn cư dân mạng vì khuôn mặt của cô vô cùng hợp với kiểu tóc hơi Tây này.
H'Hen Nie gay soc voi mai toc bach kim khien fan sung so
 

H'Hen Nie gay soc voi mai toc bach kim khien fan sung so-Hinh-2
 

H'Hen Nie gay soc voi mai toc bach kim khien fan sung so-Hinh-3
 

H'Hen Nie gay soc voi mai toc bach kim khien fan sung so-Hinh-4
 
Có thể thấy trong suốt thời gian vừa qua, H'Hen Niê đã liên tục thay đổi kiểu tóc, cô cho biết mình sẽ tiếp tục thử nhiều kiểu tóc hơn nữa trong thời gian tới.
Trước đó vài ngày, chân dài người Ê Đê tiếp tục khoe loạt ảnh mới lên trang cá nhân. Ngay khi đăng tải, cô đã nhanh chóng nhận về rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình. Đến giờ phút này, khi để tóc dài đầy nữ tính, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ phải "điêu đứng" trước vẻ dịu dàng, đằm thắm khác hẳn trước đây của mình. Đây có lẽ cũng chính là sự thay đổi đúng đắn và thành công trên bước đường xây dựng hình ảnh mới của H'Hen Niê.
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê gây ấn tượng với khán giả nhờ mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn. Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, đại diện Việt Nam tiếp tục tạo nên sự khác biệt và đạt thành tích cao nhờ mái tóc ngắn. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện gần đây, H'Hen Niê ngày càng nữ tính hơn.
H'Hen Nie gay soc voi mai toc bach kim khien fan sung so-Hinh-5
 
Cô thường xuyên sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại các sự kiện. Hình ảnh này vướng không ít tranh cãi từ phía người hâm mộ.Nhiều người yêu thích việc cô đổi mới phong cách. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến cho rằng mái tóc dài làm mất đi vẻ cá tính, khỏe khoắn đặc trưng của H'Hen Niê. Một số khán giả lại khuyên Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nên hạn chế sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại sự kiện.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)