Phản ứng gây "sốc" của Hoa hậu H'Hen Niê khi fan gọi tên

Google News

Hoa hậu H'Hen Niê đã có những phản ứng thế này sau khi fan nhận ra và gọi tên cô.

Tối 14/3, hoa hậu H'Hen Niê tham dự một sự kiện tại TP HCM. Tuy nhiên, khi trở về nhà bằng taxi khi thời gian đã khá muộn, người đẹp vẫn tranh thủ livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý hơn cả chính là khi đi qua một tuyến đường, khá nhiều người tham gia giao thông đã nhận đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và gọi tên cô.
 
Phấn khích vì điều này, H'Hen Niê thốt lên: "Ôi ngoài đường nhận ra hoa hậu kìa! Vui quá! Chắc do mình bật đèn trên đầu nên mọi người nhìn thấy". Sau đó, H'Hen Niê nở nụ cười tươi rói, vẫy tay, gửi lời chào cùng nụ hôn gió tới những người đi đường.
Hành động này của H'Hen Niê ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Khoảnh khắc tự nhiên và thân thiện của người đẹp Ê Đê giữa đời thường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
H'Hen Niê - cô gái người dân độc Ê đê vốn không xuất thân từ một gia đình giàu có, được đầu tư về trang phục, hỗ trợ về mặt hình ảnh,... thành công ngày hôm nay đều từ những cố gắng, nỗ lực mà có.
Tân Hoa hậu là tấm gương truyền cảm hứng mạnh mẽ tới đông đảo phụ nữ trẻ khi chia sẻ câu chuyện không kết hôn sớm theo tục lệ người Ê đê mà theo đuổi con đường học vấn. Dù bị bố mẹ thúc giục chuyện hôn nhân từ năm 14 tuổi, H'Hen Niê vẫn nhất quyết không bỏ học năm lớp 8 mà cố chọn theo đam mê của mình.
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Với nhan sắc quyến rũ cùng các số đo hình thể cực chuẩn, cô gái dân tộc Ê đê hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này./.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)