HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện “chăn gối” với chồng kém 18 tuổi

Google News

Chia sẻ mới đây nhất của cựu Hoa hậu Ham So Won trong một chương trình truyền hình khiến nhiều người sửng sốt.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc 1997 Ham So Won vừa là khách mời đặc biệt của chương trình Difficult Couples. Vốn gây chú ý vì những phát ngôn gây sốc hay cách hành xử thiếu tinh tế với gia đình, sự xuất hiện của Ham So Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình.
Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 1
Ham So Won trong chương trình Difficult Couples.

Trong chương trình, Ham So Won chia sẻ: "Đây là chương trình Difficult Couples. Tôi không biết tại sao ê-kíp không mời tôi sớm hơn. Mọi người không biết thế nào là "gợi tình" nhưng tôi có thể nói rõ cho họ…".

Được biết, sau màn giới thiệu của Ham So Won, MC của chương trình Hong Jin Kyung đã dò hỏi cô về cảm giác khi kết hôn với người đàn ông kém mình tận 18 tuổi. Đáp lại câu hỏi này, cựu hoa hậu xứ Hàn cho biết: "Anh ấy vẫn đang trong độ tuổi 27 nên vẫn mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực. Nó giống như sống một cuộc sống mà bạn không thể dừng cười được".

Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 3
MC Hong Jin Kyung hỏi Ham So Won về hôn nhân của cô và chồng trẻ.

Lúc này, MC Lee Yong Jin hỏi Ham So Won rằng cô đã từng xem Difficult Couples cùng chồng trước đây hay chưa thì nhận được câu trả lời úp mở từ nàng hậu U50: "Chúng tôi rất bận khi mặt trời lặn, đôi khi bận vào cả buổi sáng..." vì vậy mà cả hai đã không thể xem chương trình.

Đối với thông tin về chuyện ly thân ồn ào trên mạng xã hội, chỉ dùng một câu nói, Ham So Won đã phủ nhận sạch trơn mọi chuyện. Cô thẳng thắn và táo bạo chia sẻ: "Chúng tôi tranh cãi rất nhiều vào ban ngày nhưng chúng tôi sẽ bù đắp vào ban đêm…".
Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 4
 Ham So Won vô tư khoe về chuyện chăn gối trên truyền hình.

Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 5
Cô và ông xã thường xuyên "làm lành" vào ban đêm.

Chưa dừng lại ở đó, cựu hoa hậu còn tiết lộ thêm: "Tôi tập luyện thường xuyên để có thể đáp ứng nhu cầu của anh ấy. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ". Thực tế, Ham So Won hiện tại đã 45 tuổi trong khi chồng cô chỉ mới 27 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác này khiến cho nhiều người thắc mắc về cuộc sống hôn nhân của họ.

Chia sẻ của Ham So Won khiến không ít khán giả khi xem chương trình ngượng chín mặt. Rất nhiều người đã gửi bình luận tiêu cực về cô. Một số người cho rằng Ham So Won tiết lộ quá nhiều về chuyện chăn gối với chồng trẻ trong chương trình.

 Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 6
Chia sẻ của Ham So Won về chuyện chăn gối ở nhà khiến khán giả đỏ mặt.

Ham So Won sinh năm 1976, là Hoa hậu Hàn Quốc 1997. Cô từng tham gia đóng phim nhưng không gây được chú ý. Người ta chỉ quan tâm đến Ham So Won khi cô công khai hẹn hò với Trần Hoa - một doanh nhân thời trang trẻ, kém cô 18 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 2018 và hiện tại đã có một con gái.

 Khán giả ngượng chín mặt khi HH Hàn Quốc vô tư kể chuyện amp;#34;chăn gốiamp;#34; với chồng kém 18 tuổi - 7
Ham So Won từng là Hoa hậu Hàn Quốc 1997.
Theo Gemini /AK (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)