Quế Vân bị ném đá vì khoe phụ kiện tiền tỷ quá lố

Google News

Hình ảnh mới nhất mà Quế Vân đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang vì khoe của hơi quá đà. Ước tính loạt đồ hiệu của Quế Vân lên đến gần 2 tỷ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân kể góc khuất tình ái với Trường Giang". Nguồn Youtube:
Công chúng đã không còn quá xa lạ với những màn khoe đồ hiệu đắt đỏ của các mĩ nhân Việt. Hầu như họ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự giàu có và xa hoa của thần tượng.
Tuy nhiên, Quế Vân lại là một trường hợp ngoại lệ. Cách đây ít giờ, Quế Vân là nghệ sĩ tiếp theo ghi danh trên đường đua khoe hàng hiệu giá khủng của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, cô viết: "Giàu thì nhiều người theo, quạnh hiu trống vắng khi nghèo. Vậy nên nếu có giàu cũng ko cần cho ai biết. Mà nghèo cũng chả cần cho ai hay. Chỉ cần yêu bản thân!".
 Quế Vân hứng trọn "gạch đá" vì khoe phụ kiện tiền tỷ quá phô.
Đáng nói hơn cả là ngay sau đó, ca sĩ Quế Vân đăng tải hình ảnh vừa lái xe vừa xoè bàn tay với hàng loạt đồ hiệu như: vòng gắn đá quý 200 triệu, vòng Cartier hơn 300 triệu, nhẫn kim cương 1 tỷ (ngón áp út), nhẫn vàng gần 200 triệu (ngón giữa). Ước tính cũng thấy set đồ hiệu này có giá lên đến gần 2 tỷ.
 
Hầu như công chúng đều biết Quế Vân nổi tiếng là mỹ nhân giàu có và chịu chơi trong showbiz Việt. Nhưng cách khoe hàng hiệu của Quế Vân lại kém sang hẳn. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nên tìm tòi góc chụp "sang chảnh" hơn và đừng quá đà với cả lố đồ hiệu như đập vào mặt người khác.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)