Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, đoạt vương miện 3,2 tỷ gây bất ngờ. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy.

Kết quả đêm chung kết, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy. Đặng Thanh Ngân đoạt danh hiệu Á hậu 2.
Chiến thắng đêm chung kết, Ngân Anh đoạt vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ và sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018).
Lê Âu Ngân Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng quang.
 Diệu Thuỳ đoạt danh hiệu á hậu 1.
Thanh Ngân đoạt danh hiệu á hậu 2.
21h57: 2 MC công bố các giải thưởng phụ gồm:
Người đẹp áo dài: Đồng Mai Ngân
Người đẹp Tài năng: Trần Thị Kim Yến
Người đẹp Bikini: Công Thị Hằng Nga
Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Huyền Trang
Người đẹp có mái tóc đẹp nhất: Trần Thị Tuyết Nhi
Người đẹp ăn ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tú
Người đẹp biển: Nguyễn Diệu Thương
Người đẹp có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thị Tiên Ngọc
Nụ cười duyên Việt Nam: Nguyễn Thị Huyền Trang
 Các thí sinh được trao giải thưởng phụ.
21h40: Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc hit trong khi chờ đợi kết quả người đẹp đăng quang trong đêm nay.
 Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu.
 
21h25: MC công bố Top 5 bước vào vòng thi ứng xử gồm: Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Nguyễn Thị Huyền Trang, Lê Âu Ngân Anh và Đặng Thanh Ngân. Top 5 trả lời câu hỏi của ban giám khảo khá ấp úng, thiếu tự tin.
Nguyễn Thị Diệu Thùy là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi ứng xử. Cô đã bốc thăm câu hỏi của giám khảo bác sĩ Xuân Hùng: “Trong cuộc thi ai cũng muốn đoạt vương miện, nếu em không phải là người chiến thắng, em cảm thấy ra sao?”.
Diệu Thùy trả lời: “Nếu em không phải là hoa hậu trong đêm nay thì em cảm thấy hối tiếc. Tuy nhiên, em đã học được nhiều điều, đã vượt qua các thử thách và chính bản thân. Điều quan trọng hơn, em học hỏi được cách yêu thương mọi người, biết san sẻ, biết bảo vệ cộng đồng, bảo vệ biển đảo Việt Nam. Tham gia cuộc thi, em còn có cơ hội làm quen, gặp gỡ các bạn. Em thật sự tự hào khi đứng ở đây, trả lời ứng xử. Em mong ban giám khảo công tâm”.
 Nguyễn Thị Diệu Thùy.
Lê Âu Ngân Anh nhận được câu hỏi từ giám khảo Vũ Thúy Nga. Câu hỏi của Ngân Anh là: “Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào. Em có thể giới thiệu một bãi biển mà em đã đi qua bằng tiếng Anh hay không?”.
Sau một lúc hồi hộp, Ngân Anh bắt đầu trả lời: “Đối với em, tiếng Anh rất quan trọng, là lợi thế rất lớn. Tiếng Anh là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hóa, thế giới với nhau”. Ngân Anh sau đó giới thiệu bãi biển Mỹ Khê bằng tiếng Anh. Người đẹp chia sẻ, khi cô còn nhỏ, bố mẹ thường cho cô đi nghỉ mát ở bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển thiên nhiên đẹp.
 Lê Âu Ngân Anh.
Đặng Thanh Ngân được giám khảo Lan Khuê đặt câu hỏi: “Theo em, phẩm chất nào là cao quý nhất của người đẹp Việt Nam?”. Thanh Ngân đáp: “Người ta thường ca ngợi phụ nữ Việt Nam có các phẩm chất công - dung - ngôn - hạnh. Người phụ nữ Việt Nam ngày nay ngoài những phẩm chất này còn phải luôn tìm tòi, học hỏi trau dồi tri thức, vươn lên khẳng định mình”.
 Đặng Thanh Ngân.
Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang bốc thăm câu hỏi từ giám khảo Thu Hương: “Theo em, giữa ý thức và tri thức điều nào quan trọng hơn?”. Trả lời câu hỏi ứng xử, Huyền Trang cho hay: “Theo em, tri thức và ý thức đều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, em cảm thấy ý thức quan trọng hơn bởi khi một người có ý thức thì có thể vươn tới tri thức”.
 Nguyễn Thị Huyền Trang.
Võ Ngọc Lụa trả lời câu hỏi đến từ giám khảo Ngô Phương Lan với nội dung: “Nếu em là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển”. Ngọc Lụa chia sẻ: “Nếu em may mắn trở thành tân hoa hậu, điều đầu tiên là em sẽ trở về nhà để ôm bố mẹ. Sau đó, em sẽ dạy trẻ em trong xóm ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi bạn bè đồng trang lứa bảo vệ môi trường”.
 Võ Ngọc Lụa.
 Ngọc Lụa và Huyền Trang.
21h18: Top 15 trình diễn trang phục dạ hội:
Top 15 xuất hiện lộng lẫy trong những bộ đầm dạ hội đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu.
 
 
 
 
 
 
21h14: MC Đức Bảo có mặt ở hậu trường giao lưu với NTK thực hiện 15 bộ trang phục dạ hội cho Top 15. Nam thiết kế cho hay bộ sưu tập của anh lấy ý tưởng từ những nàng công chúa trong giấc mơ.
21h09: Ca sĩ khách mời Nguyễn Hưng trở lại sân khấu thể hiện ca khúc "Khổ vì yêu nàng". Trong khi đó, Top 15 chuẩn bị trang phục dạ hội để bước vào phần thi tiếp theo.
21h03: Danh sách Top 15 được công bố gồm: Trần Thị Ngọc Bích, Đồng Mai Ngân, Đặng Thanh Ngân, Công Thị Hằng Nga, Trần Thị Ngọc Châu, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Đặng Thị Mỹ Khôi, Nguyễn Thị Kim Ngọc, Nguyễn Thị Huyền Trang, Trần Thị Kim Yến, H'ăng Niê, Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Diệu Hương, Trần Thị Tuyết Nhi và Võ Ngọc Lụa.
Top 15 được công bố. 
20h54: Nam ca sĩ Nguyễn Hưng thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của anh mang tên "Chỉ riêng mình ta".
 Ca sĩ Nguyễn Hưng.
20h45: Các cô gái xinh đẹp bước vào phần thi trang phục áo tắm. Trên nền nhạc ca khúc "Bikini" do Dương Triệu Vũ thể hiện, lần lượt từng thí sinh sải những bước catwalk đầy tự tin đồng thời khoe đường cong nóng bỏng trên sân khấu.
 Thí sinh trình diễn trang phục bikini.
20h40: Bà Thu Hương - trưởng ban giám khảo chia sẻ: "Tôi đánh giá các thí sinh năm nay ngang sức ngang tài, chúng tôi hồi hộp để chọn ra người xứng đáng". Hoa hậu Ngô Phương Lan cho hay, để giữ vương miện hoa hậu, các người đẹp hãy luôn cô gắng học tập và ý thức được trách nhiệm của mình.
 Hoa hậu Ngô Phương Lan.
Đương kim Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ cảm xúc trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm: "Mặc dù những ngày đầu tiên mới đăng quang, Thảo không được công chúng ủng hộ, nhưng lại được ban tổ chức, gia đình, bạn bè động viên. Thảo luôn biết trách nhiệm của mình. Thảo đã lựa chọn con đường không hào quang. Với cương vị hoa hậu, Thảo đã tham gia các hoạt động cộng đồng. Thảo cho rằng giá trị nhận lại được chính là nụ cười của những người Thảo giúp đỡ".
 Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.
 
8h35: Các thí sinh giới thiệu bản thân trong clip phát sóng. 
 
 
 
20h23: Phần thi trình diễn trang phục áo dài chính thức bắt đầu. Các cô gái xinh đẹp xuất hiện duyên dáng và catwalk uyển chuyển với tà áo dài nằm trong bộ sưu tập của NTK Võ Việt Chung. Hỗ trợ phần thi của 30 thí sinh là nữ ca sĩ khách mời Thùy Dung.
Không giống như nhiều cuộc thi hoa hậu, các cô gái diện áo dài cách tân, kết hợp áo choàng và quấn khăn turban. Tuy vậy, những thiết kế áo dài này khá rườm rà không tôn được vóc dáng người mặc.
 
 
 
 
20h07: 2 MC của đêm chung kết là Đức Bảo và Phương Mai gửi lời chào khán giả. Ngay sau đó, một clip ngắn về cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khởi động từ tháng 3/2017 được trình chiếu. Theo clip, các thí sinh lọt vào chung kết đã tham gia không ít hoạt động cộng đồng, thiện nguyện cũng như trải qua các phần thi phụ.
 MC Đức Bảo và Phương Mai.
Là trưởng ban tổ chức, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, ông Võ Việt Chung bày tỏ mong muốn ban giám khảo sẽ tìm ra người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.
 Ông Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi.
20h: Mở đầu đêm chung kết là màn đồng diễn của 30 thí sinh trong trang phục áo tắm.
Các thí sinh xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết.
 Sân khấu chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.
30 thí sinh hiện đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ diễn ra vào tối nay (ngày 28/10). Ban giám khảo của đêm thi gồm: TS Đường Thu Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, đạo diễn – diễn viên Kim Khánh, bác sĩ Xuân Hùng, doanh nhân Vũ Thúy Nga và doanh nhân Ngọc Nga.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, các thí sinh sẽ tranh tài ở phần thi trình diễn áo dài và trình diễn áo tắm để tìm ra 15 người đẹp xuất sắc nhất. Top 15 sau đó sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, ban giám khảo sẽ tìm ra top 5 tham gia vòng thi ứng xử. Theo ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương, tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018).
Truc tiep chung ket Hoa hau Dai duong: Vuong mien 3,2 ty ve tay ai?
 Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: VTV
>>> Xem clip Huyền My gửi lời cảm ơn fan sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017:
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đức Bảo và Phương Mai. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hưng, Dương Triệu Vũ và Thùy Dung.
Kiến Thức sẽ tường thuật trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.
Thu Cúc - Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)