Hé lộ việc giúp Thuý Vân kiếm 57 triệu đồng/vài tiếng

Google News

"Á hậu chỉ là danh hiệu" - Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân khẳng định.

He lo viec giup Thuy Van kiem 57 trieu dong/vai tieng
 Á hậu 3 HH Quốc tế 2015 Thúy Vân
Thời điểm đăng quang không quan trọng bằng người đăng quang
- Đăng quang Á hậu HH Quốc tế 2015 khi tuổi đời còn khá trẻ, Thúy Vân ngày đó vẫn còn "thơ ngây"?
- Tôi nghĩ phúc hay hoạ, hạ hồi sẽ phân giải. Thật ra, chúng ta đạt được thành công ở độ tuổi quá trẻ, tâm lý sẽ dễ sinh tự mãn nên cần bản lĩnh, tỉnh táo và quyết tâm chọn con đường đúng đắn. Nếu như đăng quang trễ hơn khoảng 24 hay 25 tuổi, biết đâu tôi sẽ bớt “ngây thơ” (cười). Nhưng, tôi nghĩ là duyên số, thời điểm đăng quang không quan trọng bằng việc người đăng quang, chọn đường đi như nào hậu đăng quang.
- Rất nhiều cuộc thi nhan sắc với góc khuất "tình đổi vương miện". Gần đây là cuộc thi HH Trái đất mà Nguyễn Phương Khánh đăng quang. Trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc, Thúy Vân có từng rơi vào hoàn cảnh đó?
- Đầu tiên, tôi gửi lời chia sẻ và đồng cảm đến với thí sinh trong cuộc thi đó. Thật sự, khi bạn đến với một cuộc thi với tâm lý trải nghiệm và học hỏi, mà phải đối diện với những hành động quấy rối, sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi chưa trải qua những cuộc gặp như vậy. Nhưng, nếu tôi rơi vào trường hợp đó, cách hay nhất là lịch sự từ chối. Thí sinh không nên cả nể, phải biết tự bảo vệ bản thân.
Hơn nữa, không phải tự nhiên mà chia thành các top cuộc thi nhan sắc khác nhau. Một là những cuộc thi uy tín, chất lượng và lâu đời. Hai là các cuộc thi còn lại. Các cuộc thi trong nước và quốc tế, tôi ở nhóm thứ nhất. Lịch sử về hoa hậu Trái Đất, tôi chưa từng nghe những chuyện không hay.
- Giống như tre già măng mọc, mỗi năm có rất nhiều danh hiệu người đẹp, Thúy Vân có sợ bị lãng quên trong lòng người hâm mộ?
- Tôi chưa bao giờ sống ở quá khứ để nghĩ rằng mình cần hâm nóng những gì đạt được. Nếu như, chúng ta thật sự ghi dấu, khán giả sẽ không bao giờ quên chúng ta. Bằng chứng, mỗi năm đến mùa thi nhan sắc, có những khán giả nhớ lại và đưa ra dự đoán: ai có thể vượt qua thành tích của những người trước. Đạt danh hiệu Á hậu Quốc Tế chắc chắn là một cột mốc tôi sẽ không bao giờ quên.
- Thúy Vân nghĩ sao về cái gọi là "thương mại hóa" danh hiệu của các cuộc thi sắc đẹp. Dù không phải là một nghề nhưng lại giúp các người đẹp kiếm được rất nhiều tiền?
- Theo quan điểm của tôi, mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau về hoa hậu, đó là lý do chúng ta có những cuộc thi uy tín song song với những cuộc thi trao đổi. Cách đây 4 năm, tôi từng trả lời “Hoa Hậu không phải là một nghề” và đến thời điểm hiện tại, tôi giữ nguyên quan điểm đó.
Nhưng thật ra nếu suy nghĩ vương miện là một cái gì đó thiêng liêng cao quý, tôi cảm thấy sáo rỗng và áp lực. Ví như, một hay hai cô hoa hậu không thể nào thay đổi được những vấn đề mang tính vĩ mô và toàn cầu, chỉ là thông qua hình ảnh và tiếng nói của họ để truyền cảm hứng cho những người yêu mến họ. Không phải vương miện cao quý ra sao mà quan trọng là người được chọn “đội” vương miện đó như thế nào, để chinh phục được công chúng và khán giả.

Theo Mộc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)