Hé lộ cuộc sống của Đức Phúc The Voice sau ngày “dao kéo"

Google News

Bằng chính nỗ lực của mình, Đức Phúc không những mua được xe hơi mà còn giúp đỡ gia đình, nuôi được em trai đang tuổi đến trường.

Là quán quân của Giọng hát Việt mùa 3 nhưng tên tuổi của Đức Phúc chỉ thực sự gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mĩ để có ngoại hình bắt mắt, thu hút công chúng hơn.
Trở lại sau thời gian ở ẩn để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi bản thân, kể từ khi “lột xác” nhan sắc đến nay, Đức Phúc luôn là cái tên gây sức hút với công chúng. Cũng sau cuộc tân trang nhan sắc, nam ca sĩ trở nên đắt show hơn và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Nhờ vậy, cuộc sống của Đức Phúc dễ chịu hơn rất nhiều.
Từng tâm sự gia đình gặp khó khăn, mình đã khóc ngất khi nghe tin nhà vỡ nợ nhưng này nam ca sĩ không những tậu được cơ ngơi riêng cùng xếp hộp tiền tỷ mà còn giúp bố mẹ nuôi em trai ăn học.
Nhờ có nguồn thu nhập cao từ việc đi diễn, Đức Phúc nhanh chóng tậu được một căn hộ rộng 70m2 ở TP. HCM và sống 1 mình. Thỉnh thoảng, những người bạn trong gia đình “Hoa dâm bụt” ghé thăm nơi ở của anh chàng.
He lo cuoc song cua Duc Phuc The Voice sau ngay “dao keo
Một góc khán giả thường xuyên được thấy trong các clip cover của nam ca sĩ. 
Nam ca sĩ Đức Phúc cho hay mọi thiết kế đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng. Từng ngõ ngách của căn hộ đều được Đức Phúc đặc biệt lưu tâm. Bởi, anh chàng muốn không gian của mình phải thật đặc biệt mà khi nhìn vào người ta biết ngay là gu của Đức Phúc.
Đặc biệt, trong nhà anh đã dành riêng một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. Đây cũng là góc nhỏ mà nam ca sĩ rất yêu mến.
Bước vào căn phòng khách của nam ca sĩ, người ta có thể dễ dàng nhận thấy căn phòng này có diện tích vừa phải với 1 phòng khách thông với bếp, 1 phòng ngủ, thêm 1 phòng đựng quà fan tặng và 1 căn phòng để đồ đi diễn.
Tương tự những căn phòng khác trong nhà, Đức Phúc dùng kiểu sàn gỗ giản dị cho phòng ngủ. Nơi này, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 chỉ bày những món đồ thiết yếu chứ không quá rực rỡ.
Ngoài căn nhà 70m2, giữa năm 2018 Đức Phúc còn tự sắm được cả xe tiền tỷ sau hơn 1 năm chạy show miệt mài khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào.
Trước đó, vì gia cảnh không mấy khá giả nên sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice, Đức Phúc giành tiền thưởng để trả nợ cho cha mẹ. Sau 3 năm hoạt động showbiz, Đức Phúc đã hỗ trợ được bố mẹ, chu cấp tiền học cho em nên cuộc sống của gia đình anh ổn định hơn.
Thậm chí, trong năm 2018, Đức Phúc còn có chuyến lưu diễn tại châu Âu, và làm giám khảo cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)