Hậu trường đầu tiên của Victoria's Secret Show 2017

Google News

Hãng nội y danh tiếng tiết lộ một số cảnh tuyển chọn người mẫu và thiết kế trang phục cho Victoria's Secret Show 2017.

Victoria's Secret Show 2017 sẽ diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 11 nhưng được truyền thông rầm rộ từ bây giờ. Đến lúc này, ban tổ chức đã hoàn thành lịch casting, đồng thời công bố dàn người mẫu tham gia.
Hôm 28 và 29/8, các thiên thần nội y cũng lần lượt đến văn phòng làm việc của Victoria's Secret ở New York (Mỹ) để thử trang phục diễn. Đó là Adriana Lima, Candice Swanepoel, Martha Hunt, Lily Aldridge, Jasmine Tookes and Taylor Hill...
Tuy nhiên, về chủ đề các bộ sưu tập, số lượng mẫu thiết kế và ca sĩ khách mời, Victoria's Secret vẫn chưa hé lộ.
Bên cạnh 14 thiên thần chính thức, show nội y năm nay còn xuất hiện 13 "tân binh", đều là gương mặt nổi bật của sàn diễn thời trang. Số lượng người mẫu Trung Quốc tham gia show năm nay khá đông, gồm Xiao Wen Ju, Sui He, Liu Wen, Shu Pei, Ming Xi và gương mặt mới Estelle Chen.
Cặp chị em nổi tiếng Gigi - Bella Hadid cũng xác nhận sẽ tiếp tục trình diễn Victoria's Secret Show 2017. Nhưng cô bạn thân Kendall Jenner lại vắng mặt lần này. Một nguồn tin từ gia đình Kardashian chia sẻ với TMZ Kendall không tham gia casting. Trước đó, siêu mẫu 9X đã ký hợp đồng trị giá hàng triệu USD với hãng đồ lót La Perla - đối thủ cạnh tranh của Victoria's Secret.
Theo Minh Đức/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)