Hậu trường cảnh Việt Anh bị đánh trong Hướng dương ngược nắng

Google News

Phim 'Hướng dương ngược nắng' vừa hé lộ những thước phim hậu trường hài hước cảnh Việt Anh bị Lương Thu Trang quật ngã ở tập 18.

Hướng dương ngược nắng đang phát sóng tới tập 24 và thu hút sự quan tâm của khán giả bởi nội dung hấp dẫn và các nhân vật thú vị. Tuy không phải vai chính nhưng nhân vật Hoàng do Việt Anh thủ vai chiếm được cảm tình của người xem bởi sự màu mè, lầy lội, tinh quái nhưng cũng hài hước. 

Trong phim, Hoàng theo đuổi Minh (Lương Thu Trang) và luôn tìm mọi cách tiếp cận cô nàng. Tuy nhiên không ít lần Hoàng bị Minh làm cho méo mặt, thậm chí còn bị cô nàng quật ngã ở tập 18 sau màn tỏ tình không giống ai. 

Hậu trường cảnh Việt Anh bị Thu Trang quật ngã trong tập 18

Trên màn ảnh, Hoàng có vẻ đau khi bị Minh quật mạnh lưng xuống đất, sau đó khóa tay làm anh chàng chỉ còn biết giãy giụa xin thua. Tuy nhiên, ở clip hậu trường vừa hé lộ, khán giả có thể thấy lưng Việt Anh thực chất đã được một tấm nệm khá êm đón phía dưới để tránh va đập cũng như bẩn quần áo. 

Dù cảnh quay kéo dài hơn 3 phút nhưng cả hai diễn viên Việt Anh, Thu Trang đều diễn ăn ý nên không phải quay đi quay lại nhiều lần. 

Hau truong canh Viet Anh bi danh trong Huong duong nguoc nang

 Minh - Hoàng - Phúc ở tập phim sắp phát sóng. 

Trong các tập sau, mối quan hệ của tam giác Minh - Hoàng - Phúc (Doãn Quốc Đam) hứa hẹn sẽ vô cùng phức tạp khi Minh - Phúc công khai tình cảm nhưng luôn gặp kỳ đà cản mũi là Hoàng. Hướng dương ngược nắng hiện đang lên sóng vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3.

Theo Quỳnh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)