Hậu công khai trả nợ cho mẹ, cuộc sống hiện tại của Đông Hùng ra sao?

Google News

Nam ca sĩ hiện vẫn đi hát vừa để sống với đam mê vừa kiếm tiền trả nợ. Đông Hùng chia sẻ mỗi tháng anh phải trả khoảng 60 triệu đồng, chưa kể tiền thuê nhà và sinh hoạt.

Sau ồn ào chuyện nợ nần của mẹ, cuộc sống của Đông Hùng giờ đã ổn định hơn. Tuy nhiên, món nợ mà Đông Hùng gánh thay mẹ vẫn còn đó. Đông Hùng chia sẻ mỗi tháng anh phải trả khoảng 60 triệu đồng, chưa kể tiền thuê nhà và sinh hoạt phí.
Tháng nào nhiều show, anh kiếm đủ, tháng nào ít, anh đành phải khất người ta. Mỗi lần khất nợ là một lần Đông Hùng phải nghe chửi nhưng không có tiền cũng chẳng biết làm sao được.
Hau cong khai tra no cho me, cuoc song hien tai cua Dong Hung ra sao?
 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Giọng hát của ca sĩ Quang Vinh sau 3 năm ở ẩn". Nguồn Theo Yeah1:
Khi biết gia đình anh xảy ra chuyện, bạn bè nghệ sĩ hỏi thăm, động viên nhiều. Có người còn hỗ trợ anh về mặt tài chính nhưng không phải người nào giúp đỡ Đông Hùng cũng nhận. Nam ca sĩ Đông Hùng chia sẻ: "Có người tôi nhận giúp đỡ nhưng số tiền đó tôi không mang đi trả nợ mà tạo một tài khoản nhỏ cho em trai. Tôi muốn lo cho em trước, tất cả những gì tôi cố gắng cho đến ngày hôm nay là vì em trai chứ không phải vì bất cứ điều gì cả".
Hau cong khai tra no cho me, cuoc song hien tai cua Dong Hung ra sao?-Hinh-2
Nam ca sĩ dùng tiền mọi người giúp đỡ để lo cho em trai. 
Đông Hùng không hề hối hận khi công khai việc nợ nần của mẹ. Anh tâm sự, nhờ lần đó, cuộc sống của anh có những thay đổi tích cực, thay đổi lớn nhất là từ mẹ của anh: "Ít nhất bây giờ đã sóng yên biển lặng rồi và tôi vẫn chưa bị báo thêm một khoản nợ nào nữa. Lúc trước, mẹ đi vay tiền không nói với tôi, cứ vay chỗ nọ đắp sang chỗ kia, tới khi không chịu nổi nữa mới tìm đến con khóc lóc".
Hau cong khai tra no cho me, cuoc song hien tai cua Dong Hung ra sao?-Hinh-3
 Đông Hùng chụp ảnh cùng một số anh chị em nghệ sĩ khi đi diễn.
Nam ca sĩ hiện vẫn đi hát vừa để sống với đam mê vừa kiếm tiền trả nợ. Và chỗ dựa tinh thần trong lúc Đông Hùng khó khăn nhất là người yêu. Trên trang cá nhân, Đông Hùng cũng không ngại chia sẻ hình ảnh hạnh phúc nắm tay "người ấy".
Theo An Nhiên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)