Điều chưa biết về mỹ nhân nhận cát xê 400 tỷ đồng một năm

Google News

Người đẹp Tôn Lệ vượt qua cả Phạm Băng Băng trở thành Nữ hoàng cát-xê kỳ thực có một tuổi thơ không như mơ ước.

Tôn Lệ đứng đầu danh sách Nữ hoàng cát-xê
Dieu chua biet ve my nhan nhan cat xe 400 ty dong mot nam
Không phải Phạm Băng Băng, đây mới là nữ diễn viên được trả cát-xê nhiều nhất trong 1 năm qua. 
Tôn Lệ đã vượt qua hàng loạt tên tuổi như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Cảnh Điềm… để trở thành Nữ hoàng có cát-xê cao nhất trong vòng một năm qua. Danh sách này được công bố vào tháng 10.2017 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Một trong những lý do đưa Tôn Lệ lên ngôi nữ hoàng cát xê này chính là nhờ vai diễn trong bom tấn màn ảnh Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.
Với 74 tập phim, Tôn Lệ được trả cát-xê lên đến 110 triệu Nhân dân tệ (khoảng 395 tỷ đồng). Lý do các nhà sản xuất chịu chi số tiền lớn như vậy để trả nữ diễn viên vì hiệu suất thành công các phim cô tham gia đều rất lớn.
Dieu chua biet ve my nhan nhan cat xe 400 ty dong mot nam-Hinh-2
Tôn Lệ được trả gần 400 tỷ đồng cho một vai diễn trong phim truyền hình. 
>>>> Mời quý độc giả xem video: "Cát-xê của sao ngoại khi ngồi ghế nóng bao nhiêu?". Nguồn Zing:
Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn được thực hiện với 220 ngày quay hình. Chỉ tính riêng nhân viên ê kíp đoàn phim đã lên tới 1.200 người và 50.000 diễn viên (gồm cả diễn viên quần chúng). Bối cảnh phim được dựng trên diện tích hơn 100.000 m2 cùng với 20.000 đạo cụ và 500 bộ trang phục.
Bộ phim đã tạo được tiếng vang và thành công về mặt thương mại, đồng thời được trình chiếu tại nhiều nước ngoài Trung Quốc như Malaysia, Đài Loan, Singapore, New Zealand, Mỹ, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Canada, Hong Kong, Hàn Quốc. Phim cũng đang được chiếu trên màn ảnh nhỏ Việt Nam chỉ sau 1 tháng kết thúc tại Trung Quốc.
Hình tượng nhân vật nữ nhân Châu Doanh do Tôn Lệ thủ vai đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Quá trình từ một nữ giang hồ trở thành thương gia kiệt xuất của Châu Doanh đòi hỏi nhiều áp lực cho diễn viên thủ vai. Tôn Lệ thậm chí từng có ý muốn bỏ vai vì bị áp lực tâm lý sau thời gian dài gặp ác mộng.
Xuất phát điểm là người múa phụ họa
Trước khi bước lên được đỉnh cao danh vọng như ngày nay, nữ diễn viên Tôn Lệ từng đóng vai múa phụ họa trong các cảnh Triệu Vy ca hát của phim đầu tay Tân dòng sông ly biệt.
Dieu chua biet ve my nhan nhan cat xe 400 ty dong mot nam-Hinh-3
Tôn Lệ (khoanh tròn) thời còn đóng vai múa phụ họa cho Triệu Vy trong phim. 
Đảm nhận vai diễn viên múa vì Tôn Lệ gắn bó với bộ môn này từ ngày nhỏ. Năm lên 5 tuổi, cô được mẹ cho đi múa ở cung thiếu nhi thành phố Thượng Hải. Khi đó, cô bé bị coi là học trò “chậm tiến” vì có nhiều bạn học nhanh hơn. Dù xuất phát điểm chậm nhưng Tôn Lệ lấy cần cù bù thông minh. Năm 11 tuổi, cô bé đã được cùng đoàn múa sang châu Âu biểu diễn. Khi trưởng thành, Tôn Lệ đăng ký vào đoàn văn nghệ cảnh bị Thượng Hải, trở thành nghệ sĩ múa. Vai vũ công cho Triệu Vy được xem là bước mở đầu cho sự nghiệp diễn xuất sau này của Tôn Lệ.
Từ đây Tôn Lệ liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn phong phú trong các phim Ngọc Quan Âm, Hoắc Nguyên Giáp, Tân Bến Thượng Hải, Họa bì, Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện… Người đẹp được mệnh danh Nữ hoàng rating vì các bộ phim cô tham gia đều gặt hái thành công lớn.
Bộ phim Chân Hoàn truyện (2012) đưa cô lên đỉnh cao, trở thành hiện tượng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm đó. Đài Đắc Long Giang phát lại đến 13 lần trong năm. Các quốc gia ngoài Trung Quốc như Mỹ, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam cũng đều mua bản quyền phát sóng bộ phim.
Trải qua tuổi thơ khó khăn và thiệt thòi
Dieu chua biet ve my nhan nhan cat xe 400 ty dong mot nam-Hinh-4
Tôn Lệ gắn bó với mẹ từ nhỏ tới lớn.
Nhiều lần nữ diễn viên kể lại về quãng thời gian cô và mẹ vất vả nương tựa vào nhau khi cô mới 12 tuổi. Lúc đó bố mẹ cô ly hôn, bố sống với vợ mới, còn mẹ con Tôn Lệ nhận được 2.000 Nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng). Hai mẹ con không có nơi ở cố định suốt 7 năm. Ban ngày, mẹ cô làm nhân viên tại một cửa hàng. Sau tan ca, bà đi dọn vệ sinh ở công ty của một người bạn.
Tuổi thơ của Tôn Lệ còn trải qua những khó khăn khi cô bị chấn thương về tâm lý. Từ chuyện bố mẹ ly hôn, việc học của Tôn Lệ không được suôn sẻ. Sau này kể lại, Tôn Lệ cho biết cô bị thầy giáo “trù dập”, mỗi lần tới giờ thầy đều rất sợ.
Khi là diễn viên múa trong quân đội, Tôn Lệ còn chịu thiệt thòi khi bị phân làm nhân viên phục vụ ở một nhà hàng sau khi xuất ngũ. Khi đó cô đã từ chối công việc này và ở lại theo học trường Nghệ thuật Ngân Đô Thượng Hải.
Trải qua nhiều gian khó từ ngày thơ ấu đến khi bước chân vào làng giải trí, Tôn Lệ mới có thể đạt được thành công không hề dễ dàng gì.
Theo Tiểu Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)