Hari Won tiết lộ gu của Trấn Thành là Hương Giang

Google News

“Anh Thành thích những cô gái như Hương Giang, cá tính, sắc sảo, thật gầy. Trong khi đó bản thân tôi lại mủm mĩm, tròn tròn dễ thương. Có lẽ đó là cái duyên không thể nào biết được

Mới đây, trong cuộc nói chuyện với Thúy Ngân ở hậu trường "Chị em chúng mình", Hari Won đã có những chia sẻ về quyết định cưới MC Trấn Thành cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại. Theo lời kể của nữ ca sĩ, ban đầu cô không hề xác định sẽ cưới Trấn Thành làm chồng, chính người đàn ông này đã chọn mình. Tuy nhiên, cuối cùng cả Hari Won và MC Trấn Thành đều cảm thấy may mắn và đúng đắn với quyết định này.

Hari Won tiet lo gu cua Tran Thanh la Huong Giang

Đáng chú ý, Hari Won còn tiết lộ gu của ông xã là những cô gái thông minh cá tính như Hương Giang chứ không phải dạng dễ thương nhí nhảnh như mình.

"Thật ra mà nói không phải tôi chọn anh ấy mà anh ấy đã chọn tôi. Ban đầu thực sự không xác định sẽ lấy người đó. Cứ luôn nghĩ rằng liệu anh ấy chọn mình có đúng hay không vì gu của cả hai rất khác nhau. Anh Thành thích những cô gái như Hương Giang, cá tính, sắc sảo, thật gầy. Trong khi đó bản thân tôi lại mủm mĩm, tròn tròn dễ thương. Có lẽ đó là cái duyên không thể nào biết được" - Hari Won chia sẻ. 

Hari Won tiet lo gu cua Tran Thanh la Huong Giang-Hinh-2

Dù vậy, mỗi đêm đi làm về nam MC đều tâm sự mọi chuyện với vợ, nhiều lúc mệt quá Hari Won phải nhắn tin trước cho chồng nếu đi làm về tự động vào ngủ đừng đánh thức cô dậy.

Nhớ lại lúc mới yêu, nữ ca sĩ cho biết MC Trấn Thành từng nói với mọi người rằng "chỉ có Hari Won mới giữ chân được mình". Riêng Hari Won cũng chia sẻ rằng trước đó chưa bao giờ có cảm giác sẽ cưới một người đàn ông nào cả, chỉ có lần duy nhất với MC Trấn Thành mà thôi.

Hari Won tiet lo gu cua Tran Thanh la Huong Giang-Hinh-3

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)