Hari Won mua quà tặng mẹ chồng và lời nhắn khiến dân tình cười bò

Google News

Nhận được sự động viên, hỗ trợ về tinh thần của phụ huynh trên con đường hoạt động nghệ thuật nên Hari Won cũng không tiếc bỏ ra hơn 20 triệu, săn giày hiệu tặng mẹ chồng, mẹ ruột.

Từ khi "về chung nhà" với Trấn Thành, mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng rất tốt đẹp. Mẹ Trấn Thành rất thông cảm cho nghề của con dâu nên chưa bao giờ lên tiếng trách mắng. Không chỉ thông cảm, Hari Won còn được mẹ chồng cưng như trứng mỏng. Giọng ca "Hương đêm bay xa" từng xúc động chia sẻ rằng cô cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều. Mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt đẹp vì thế sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích mẹ chồng - nàng dâu.

Hari Won mua qua tang me chong va loi nhan khien dan tinh cuoi bo

Tình cảm của Hari Won và mẹ chồng rất tốt đẹp.

Đáp lại tình cảm của mẹ chồng, Hari Won cũng rất tinh tế. Nữ ca sĩ từng bí mật tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng. Cô còn thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền để tặng mẹ. Mới đây, Hari Won mua tặng mẹ chồng, mẹ ruột mỗi người một đôi dép hàng hiệu để phụ huynh đi biển, siêu thị.

Hari Won mua qua tang me chong va loi nhan khien dan tinh cuoi bo-Hinh-2

Hari Won mua qua tang me chong va loi nhan khien dan tinh cuoi bo-Hinh-3

Nữ ca sĩ mua dép hiệu tặng mẹ chồng, mẹ ruột.

Kèm theo đó, Hari Won để lại lời nhắn vô cùng dễ thương: "Mẹ ơi dép này rất sành điệu, đi biển hay đi siêu thị đều đẹp hết! Kiếm gần 6 tháng mới ra hàng. Ôi mừng quá con mua. Chúc mẹ mang đẹp nhé!".

Hari Won mua qua tang me chong va loi nhan khien dan tinh cuoi bo-Hinh-4

Lời nhắn dễ thương của Hari Won khiến dân mạng phì cười.

Được biết, đôi dép Hari Won mua tặng hai mẹ thuộc hãng Hermes, giá mỗi mẫu ước tính khoảng 7 triệu đồng, như vậy tổng "thiệt hại" cho 3 đôi lên tới hơn 21 triệu đồng. Với sự đầu tư như vậy, bảo sao Hari Won lại được mẹ chồng yêu quý, coi như con gái.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)