Hành trình từ nam sinh nghèo khó đến tình trẻ thị phi của Kiều Minh Tuấn

Google News

Con đường của Kiều Minh Tuấn từ khi bước vào nghề khó khăn, thiếu thốn từ độ phải ăn mỳ tôm đến khi trở thành ngôi sao nổi tiếng vướng thị phi tình ái.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kiều Minh Tuấn mong có con với Cát Phượng". Nguồn Youtube/ HTV:
Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Bước vào nghề rất tình cờ, nam diễn viên họ Kiều đã phải nỗ nực rất nhiều. Từ một chàng trai nhút nhát và ít nói khiến thầy giáo cũng bực mình vì: "Không biết khi chấm sao lại cho đậu làm chi", Kiều Minh Tuấn của hiện tại đã là một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt.
Để có được thành công như hôm nay, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng trải qua nhiều sóng gió.
Hanh trinh tu nam sinh ngheo kho den tinh tre thi phi cua Kieu Minh Tuan
 
Bước vào nghề tay trắng, không có vai diễn và ngày chỉ ăn một bữa mì tôm
Ở thời điểm mới vào nghề, Kiều Minh Tuấn ở quê lên không có tiền bạc, thiếu thốn đủ thứ. Theo lời nam diễn viên họ Kiều kể, anh chỉ mặc quần dài và mang giày khi đi đám cưới còn khi đi học thì trung thành với bộ quần áo đơn giản và đôi dép lê. Thậm chí, trang phục của bạn trai Cát Phượng khi ấy còn khiến cô giáo phải phân vân: "Tương lai sẽ trở thành một nghệ sĩ mà ăn mặc như thế à?".
"Tôi tự ti lắm, tới giờ vẫn chưa hết tự ti. Ở quê lên, lại không có tiền bạc cho nên tôi chẳng biết ăn mặc ra sao. Có lần, tôi cùng với nhóm bạn, trong đó có cả Vân Trang, đã đi chụp hình cưới cho cửa hàng đồ cưới. Tụi nó đứa nào cũng quá đẹp, ai cũng biết là diễn viên. Còn gặp tôi, họ đã hỏi: Anh là trợ lý của ai?
Thời gian tôi còn đang học trong trường sân khấu, gần Tết, tôi cũng không muốn xin tiền ba mẹ cho nên cố gắng bám trụ tại Sài Gòn chờ show. Ngày 30 Tết, tôi đã nhận được 200 nghìn đồng tiền quay clip, vội đi mua 2 gói mì về ăn cùng thằng bạn, sau đó cả hai đem xe đi sửa. Cuối cùng, hai đứa về nhà mà trong túi chỉ còn có gần 100 nghìn.
Thế nhưng mà đó vẫn chưa là gì so với thời gian tôi mới ra trường, phim cũng chưa có, show thì không. Cả tháng, tôi cũng chỉ ăn cầm hơi một bữa/ ngày cùng với 2 gói mì tôm. Tôi thường ngủ từ lúc 14h hôm trước đến 14h hôm sau, để mà chống lại cái đói. Vì đói cho nên người tôi lều khều, và nặng hơn 50kg. Bạn bè đã trêu: Nhìn mày như con bóng dơ", Kiều Minh Tuấn kể về quá khứ cơ cực.
Tay trắng bước vào nghề nhưng rồi bằng sự nỗ lực, Kiều Minh Tuấn đã bước tới thành công. Họ Kiều sau đó đã ghi dấu ấn với khán giả từ những vai diễn trong bộ phim Bụi đời chợ lớn, Scandal, Sơn đẹp trai, Em chưa 18… Hiện tại, bạn trai Cát Phượng đã là một trong những cái tên được chú ý trong làng điện ảnh.
Đời tư tình ái ồn ào
Trong thời gian ngụp lặn bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí, Kiều Minh Tuấn đã bén duyên và bí mật yêu đương với Cát Phượng - đàn chị hơn anh 18 tuổi đã qua một cuộc hôn nhân dang dở và có một con trai riêng. Sau thời gian giấu kín, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã quyết định công khai tình yêu.
Tháng 4/2017, họ Kiều chính thức xác nhận mối tình 8 năm với đàn chị trong buổi ra mắt phim Em chưa 18. "Chúng tôi quen nhau được 8 năm. Ban đầu cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.
Hanh trinh tu nam sinh ngheo kho den tinh tre thi phi cua Kieu Minh Tuan-Hinh-2
 
Ba tháng sau, Cát Phượng tiết lộ thêm về mối quan hệ tình cảm với với "phi công trẻ". Theo lời chị Cát, để thuận tiện trong việc mua nhà và hoàn thiện một số giấy tờ nên cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn từ 2 năm trước.
"Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Thời gian tới, tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè đến dự một buổi tiệc nho nhỏ xem như công khai mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không", Cát Phượng cho hay.
Từ khi công khai mối tình chị - em chênh lệch nhau tới 18 tuổi với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chịu không ít lời đàm tiếu. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều bị mang tiếng cặp kè để rộng đường tiến thân vào showbiz. Bước qua mọi rào cản, đôi trai tài gái sắc đã gắn bó với nhau 10 năm.
Tháng 4/2018, cặp tình nhân ngôi sao bất ngờ lên sóng truyền hình kể về góc khuất trong cuộc sống hôn nhân. Cát Phượng thậm chí từng nói lời chia tay vì thấy mình quá ích kỉ, để bạn trai chịu bất công khi dành cả tuổi thanh xuân cho cô. Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên Em chưa 18 lại khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con chung với người anh yêu.
Hanh trinh tu nam sinh ngheo kho den tinh tre thi phi cua Kieu Minh Tuan-Hinh-3
 
Sức nóng từ mối tình thập kỷ chưa hạ nhiệt, cặp tình nhân ngôi sao mới đây lại vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Giữa thời điểm tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tăng cao, loạt hành động thân thiết được cho là trên mức bình thường của nam diễn viên với hot vlogger An Nguy bị mang ra mổ xẻ.
Bên cạnh ý kiến hoài nghi đây chỉ là chiêu trò pr cho bộ phim mới, số khác lại đặt dấu hỏi: liệu An Nguy và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật hay không?
Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đồng loạt lên tiếng. Nữ danh hài khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".
Ngay sau đó, cư dân mạng liên tiếp vạch ra nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của nam diễn viên Em chưa 18 và nữ vlogger đình đám. Từ sự xuất hiện trùng hợp tại Vũng Tàu đến bức ảnh check in cùng khu vườn ngầm khẳng định ở chung nhà cho thấy An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang là một cặp.
Giữa thị phi, Kiều Minh Tuấn bị cho là đã ly hôn với Cát Phượng. Trước thông tin trái chiều lan truyền, nữ danh hài đã đòi tới tận hang ổ của kẻ đã tung tin đồn nhảm: "Không thể giữ Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ra đi để lại tờ đăng ký kết hôn và loạt tâm sự chia tay".
Hanh trinh tu nam sinh ngheo kho den tinh tre thi phi cua Kieu Minh Tuan-Hinh-4
 
Bác bỏ thông tin ly hôn, Cát Phượng mới đây cũng chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên gia đình. Trong hình, họ Kiều sánh đôi tình cảm cùng người tình hơn 18 tuổi vui vẻ cùng người thân như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Được biết, cặp tình nhân ngôi sao đưa nhau về Bạc Liêu - quê Cát Phượng sau nhiều ngày bận rộn.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)