Hải Băng chia sẻ việc bị chồng tát thẳng nước vào mặt

Google News

Hải Băng chia sẻ rằng nếu mình mà xấu thì bản thân đã bị chồng tát thẳng nước vào mặt đó cũng là động lực để cô giảm cân và đẹp hơn trong mắt của chồng.

Mới đây, Hải Băng bất ngờ đăng ảnh khoe vòng eo kèm theo lời chú thích gây chú ý. Cụ thể cô viết: “Cái gì cũng phải có giai đoạn, chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền, giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời. Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình. Bỉm sữa ơi! đừng quá mê chồng để rồi nói cái chi cũng nghe.  Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi không mất gì mà được lội cho bản thân, được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác. Chồng yêu vợ phải đầu tư cho vợ, chứ không phải khư khư muốn vợ mập mập, vợ đẹp đi kế bên cũng là cách tự tăng giá trị bản thân”.

Hai Bang chia se viec bi chong tat thang nuoc vao mat

Bài chia sẻ của Hải Băng gây sốt. 

Có thể thấy để đạt được thành quả vóc dáng như mơ ước của hiện tại, cô đã phải trải qua một quá trình vô cùng vất vả. Đặc biệt là đến mức chồng cô phải thẳng tay tát nước vào mặt mà không cần phải suy nghĩ. Theo cô, đây cũng là động lực để cô giảm cân và đẹp hơn trong mắt của chồng.

Trước khi kết hôn với Hải Băng theo đuổi hình ảnh ca sĩ gợi cảm. Hải Băng sở hữu thân hình bốc lửa và một khuôn mặt khả ái. Tuy nhiên sau khi sinh, cô gặp phải tình trạng tăng cân chóng mặt. Nhờ vào sự kiên trì cô đã lấy lại vóc dáng khiến không ít người ngỡ ngàng, và đồng thời mong muốn chia sẻ bí quyết này đến các chị em gái.

Hai Bang chia se viec bi chong tat thang nuoc vao mat-Hinh-2

Hải Băng và Thành Đạt chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8 năm 2016. Tuy nhiên vì thời điểm đó Thành Đạt vừa chia tay với Diệp Bảo Ngọc nên Hải Băng luôn bị gắn mác là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Trong suốt thời gian dài, Hải Băng phải chịu sức ép dư luận, tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng. Ngược lại người giúp cô minh oan chính là Diệp Bảo Ngọc. Diệp Bảo Ngọc đã phải lên tiếng đính chính, chồng cũ chỉ có quan hệ với người khác sau khi cả hai đã ly hôn.

Hải Băng sinh con đầu lòng vào năm 2017, từ thời điểm đó cô tích cực đi hát, kinh doanh để chăm lo cho gia đình. Năm 2018, Hải Băng sinh con trai thứ hai. Cậu bé nặng 3,2kg.

Hai Bang chia se viec bi chong tat thang nuoc vao mat-Hinh-3

Hai Bang chia se viec bi chong tat thang nuoc vao mat-Hinh-4

Hai lần đều sinh mổ, các con của Hải Băng và Thành Đạt trộm vía đều lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ. Hải Băng phát cô mang bầu lần thứ ba sau khi sinh em bé thứ 2 được 3 tháng. Bà xã Thành Đạt rất lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần. Thêm vào đó, em bé vừa chào đời được 3 tháng nhưng cô đã sớm có thai tiếp theo được 2 tháng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)