Hải Băng sinh con thứ 3 cho Thành Đạt, dân tình thở phào nhẹ nhõm

Google News

Cuối cùng sau ồn ào mang thai con thứ 3 nguy hiểm đến tính mạng, Hải Băng đã hạ sinh con thứ 3 khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm.

Trưa nay (25/5), nữ ca sĩ Hải Băng đã chính thức sinh hạ con thứ ba cho ông xã Thành Đạt. Theo chia sẻ của mẹ chồng Hải Băng, con dâu bà đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế "vượt cạn" vào tối qua.
Cho tới sáng nay, Hải Băng - Thành Đạt và người thân đã chính thức có mặt tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM để chuẩn bị cho ca sinh mổ. Mặc dù ca sinh nở này được dự báo ngay từ đầu là khá nguy hiểm, nhưng hình ảnh mẹ chồng Hải Băng chia sẻ cho thấy cô vẫn giữ được tinh thần tốt, nở nụ cười tươi chờ đón con thứ ba chào đời.
Hai Bang sinh con thu 3 cho Thanh Dat, dan tinh tho phao nhe nhom
 Hải Băng chuẩn bị "vượt cạn".

Hai Bang sinh con thu 3 cho Thanh Dat, dan tinh tho phao nhe nhom-Hinh-2
Hình ảnh tươi tắn của sản phụ được mẹ chồng chia sẻ.
Khi con dâu sinh hạ thành công quý tử cho Thành Đạt, mẹ chồng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Rất nhiều lời chúc mừng cặp đôi Băng - Đạt cùng gia đình đã được mọi người gửi đến thông qua mẹ chồng nữ ca sĩ.
Trước đó, Hải Băng đã có hai nhóc tỳ đáng yêu với Thành Đạt, lần lượt một gái một trai. Nữ ca sĩ mang bầu lần ba sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ cũ còn chưa lành, đồng nghĩa với việc phải đối diện với nhiều rủi ro.
"Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi”, Hải Băng từng tâm sự. Tuy nhiên, bà xã Thành Đạt vẫn quyết tâm giữ lại "thai nhi trộm" bất chấp cảnh báo sinh nở rủi ro từ bác sĩ.
Được biết, thai của Hải Băng lần này là "thai trộm". Tình trạng mang “bầu trộm” chính là hiện tượng những bà mẹ mang thai trong khi đang cho con bú. Ở giai này, người mẹ chưa có kinh nguyệt và mang thai nhưng không biết, cho đến khi thai đã lớn. Thậm chí, có những trường hợp bà mẹ mang thai đến tháng thứ 6, mới phát hiện mình mang thai.
Khi thấy Hải Băng mang thai lần 3 gặp nguy hiểm, Thành Đạt từng quyết định xuống tóc cầu bình an cho cô. Thành Đạt bộc bạch: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh. Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".
Theo My My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)