Hạ Vi bị fan nhắc nhở khi liên tục post ảnh 'kiểu hâm nặng'

Google News

Dù không còn nổi như thời yêu Cường Đô la nhưng cuộc sống và những thay đổi nhỏ của Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trên Instagram, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi đã đăng ảnh mới nhất. Trong hình, cô nàng sử dụng phần mềm chỉnh ảnh và tạo dáng với biểu cảm lạ. Thế nhưng, khoảnh khắc có phần thiếu nghiêm túc này của tình cũ Cường Đô la nhanh chóng bị một dân mạng nhắc nhở: "Bé xinh mà dạo này toàn post các kiểu tưởng bé bị hâm nặng á".
Ha Vi bi fan nhac nho khi lien tuc post anh 'kieu ham nang'
Ngay bên cạnh hình ảnh này, một fan nhắc nhở Hạ Vi: "Dạo này toàn post các kiểu tưởng bé bị hâm nặng á". 
Đây không phải lần đầu Hạ Vi post ảnh với tư thế tạo dáng khó đỡ. Phải công nhận rằng người đẹp dường như không hợp với kiểu chụp hình nhí nhố này. Thay vào đó, những khoảnh khắc chụp bình thường hoặc ở góc nghiêng của Hạ Vi lại được nhiều người khen ngợi.
Ha Vi bi fan nhac nho khi lien tuc post anh 'kieu ham nang'-Hinh-2
 

Ha Vi bi fan nhac nho khi lien tuc post anh 'kieu ham nang'-Hinh-3
 Loạt ảnh với tư thế và biểu cảm khó đỡ của Hạ Vi trước đó.
Hạ Vi nổi tiếng khi công khai hẹn hò Cường Đô la. Hậu chia tay Hạ Vi vướng nhiều tin đồn về chuyện có tình mới, có bầu, sinh con nhưng cô nàng chưa lên tiếng phản hồi.
Hiện tại, Hạ Vi sống kín tiếng hơn trước. Cô tạm dừng việc đóng phim, để chờ đợi kịch bản tâm đắc. Trong khoảng thời gian rảnh rỗi Hạ Vi duy trì việc chụp ảnh, đóng quảng cáo, tập thể dục và đi du lịch.
Ha Vi bi fan nhac nho khi lien tuc post anh 'kieu ham nang'-Hinh-4
 Chụp hình kiểu sương sương như thế này, Hạ Vi lại được khen ngợi.

Theo Thủy Chi/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)