Bị chê thậm tệ, Hạ Vi bất ngờ lên tiếng “cần bình yên“

Google News

Trên trang cá nhân, Hạ Vi chia sẻ những suy nghĩ về sự trầm lặng của bản thân vài năm qua. Cô khẳng định đang tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống.

Sáng 8/6, Hạ Vi lần đầu chia sẻ về sự mờ nhạt trong sự nghiệp vài năm trở lại. Trên trang cá nhân, Hạ Vi đăng lại bình luận của một khán giả gửi cho mình.
Nhận xét có đoạn: “Em rất thích phong cách và cả sự vui vẻ của chị trước đây. Em cảm thấy thời gian qua, chị trầm lặng. Em rất tiếc hình ảnh chị của quá khứ, xinh đẹp, đầy sức sống và vui vẻ… Bây giờ có thể chị không như trước nữa, không còn hoạt bát như trước”. 
Trả lời sự băn khoăn này, diễn viên Hạ Vi viết: “Cảm ơn bạn, tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi được không? Trông tôi giống một người thua cuộc không? Tôi cho rằng mọi người đều đưa ra kỳ vọng quá lớn của họ với một ai khác. Mỗi ngày trong cuộc sống đều không hề dễ dàng. Những năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi thậm chí không biết điều gì là quan trọng đối với mình”.
Bi che tham te, Ha Vi bat ngo len tieng
 Hạ Vi sống kín tiếng sau khi chia tay Cường Đô La.
“Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình”, cô chia sẻ.
Năm 2016, sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi từng kỳ vọng là diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt.
Đáng tiếc, thời gian qua, cô gần như biến mất khỏi showbiz. Ngoại hình gầy gò, xuề xòa của Hạ Vi cũng khiến khán giả tiếc nuối cho vẻ đẹp “vạn người mê” một thời.
Trang cá nhân của Hạ Vi không nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng cũng như những đồng nghiệp nổi tiếng khác. Nữ diễn viên sinh năm 1993 còn trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm khi chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò.
Sau chia tay, cô kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Cường Đô La sắp cưới người mẫu Đàm Thu Trang.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)