Hà Thừa Hy kiếm triệu USD nhờ vẻ ngoài giống Phạm Băng Băng

Google News

Với lợi thế ngoại hình giống Phạm Băng Băng, người mẫu họ Hà kiếm được bộn tiền.

Ngày 29/8, HK01 đưa tin "bản sao của Phạm Băng Băng" - Hà Thừa Hy thời gian gần đây tham gia vào ngành công nghiệp livestream. Nhờ nhan sắc giống nữ diễn viên nổi tiếng, công việc làm ăn của cô phát triển rất thuận lợi và kiếm được bộn tiền.

Theo HK01, người đẹp được các nhãn hàng ưu ái với nhiều hợp đồng quảng cáo từ cao cấp đến bình dân.

Ha Thua Hy kiem trieu USD nho ve ngoai giong Pham Bang Bang

Hà Thừa Hy tăng thu nhập nhờ ngoại hình giống Phạm Băng Băng.

Trung bình hàng tháng nữ nghệ sĩ kiếm được 450.000-500.000 USD, chưa tính quà tặng từ fan và hoa hồng của các thương hiệu. Một năm, cô có thể bỏ túi vài triệu USD. Con số này được đánh giá là vượt trội hơn nhiều so với thu nhập của Phạm Băng Băng khi livestream.

Không chỉ vậy, để thúc đẩy tiêu thụ, người đẹp 27 tuổi còn bắt chước phong cách ăn mặc, cách trang điểm và thần thái của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc".

Hà Thừa Hy sinh năm 1993, tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Năm 2016, cô được chú ý khi tham gia chương trình Super Girl và nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ sở hữu ngoại hình được đánh giá giống Phạm Gia đến 99%. Cũng nhờ thế, cô nhanh chóng có được các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang và dự sự kiện trong showbiz.

Ha Thua Hy kiem trieu USD nho ve ngoai giong Pham Bang Bang-Hinh-2

Hà Thừa Hy bắt chước phong cách thời trang của Phạm Gia để thu hút sự chú ý của khán giả.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ Hà Thừa Hy là sản phẩm của công nghệ dao kéo. Theo đó, vì hâm mộ nữ minh tinh họ Phạm, từ năm 15 tuổi cô đã bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ. Sau 8 năm dao kéo, sao nữ sở hữu vẻ ngoài giống thần tượng của mình.

Tháng 1/2016, Hà Thừa Hy tuyên bố kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đồng thời cũng là chủ bệnh viện thẩm mỹ đã phẫu thuật cho cô. Một năm sau, cô sinh con trai đầu lòng.

Tháng 7 vừa qua, cô ly hôn sau 4 năm cưới. Nguyên nhân dẫn tới việc đường ai nấy đi của cặp đôi là do Thừa Hy phát hiện chồng mình là người đồng tính.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)