Hà Thu "Giọng hát Việt" thú nhận bị tình cũ phát tán clip nóng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Hà Thu bị phát tán clip nóng gây xôn xao. Thí sinh Giọng hát Việt 2019 khẳng định, người tung clip nhạy cảm của cô chính là bạn trai cũ.  
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Hà Thu bất ngờ cho biết, cô đang bị bạn trai cũ phát tán clip nóng. Thí sinh đội Hồ Hoài Anh tại Giọng hát Việt 2019 còn khẳng định rằng cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp.
“Người gửi clip cho các anh chị, các bạn là bạn trai cũ của tôi. Các bạn làm ơn giúp tôi không phát tán clip ra bên ngoài. Và giúp tôi gửi những hình ảnh tin nhắn các bạn nhận được để tôi đưa công an vào cuộc", Hà Thu viết.
Ha Thu
Hà Thu thú nhận bị bạn trai cũ phát tán clip nóng. 
Ha Thu
 
Việc Hà Thu bị phát tán clip nóng khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh những bình luận lo lắng cho Hà Thu, một số ý kiến lại đặt nghi vấn đây là một chiêu trò. Ngay lập tức, thí sinh bước ra từ Giọng hát Việt phủ nhận.
"Em xin trả lời là em không ra MV, cũng không có nhu cầu nổi tiếng. Em cũng không phải người nổi tiếng nên làm ơn các anh chị và các fan của "chị" Đông Nhi dừng quan tâm đến chuyện riêng của em nữa nhé.
Status em đăng lên để cảnh báo trước những việc sắp xảy ra với em và những người không liên quan nhưng bị ảnh hưởng theo. Để đến lúc không may clip bị phát tán thì mọi người lại bỡ ngỡ rồi hỏi em. Nên em đăng status để báo động trước với mọi người”, Hà Thu phân trần.
Lý do Hà Thu nhắc đến fan của Đông Nhi vì giọng ca này từng bị ném đá vì phát ngôn không biết Đông Nhi là ai. Cụ thể, trong một buổi giao lưu, Hà Thu hát “Xin lỗi anh quá phiền” của Đông Nhi. Tuy nhiên vì liên tục hát sai lời, hụt hơi nên Hà Thu khiến fan của Đông Nhi không hài lòng.
Trước ý kiến trái chiều của fan Đông Nhi, Hà Thu đáp trả. Theo một đoạn chát được fan Đông Nhi tung ra, Hà Thu nói rằng cô không biết Đông Nhi là ai. Về phía Hà Thu, cô khẳng định không có ý xúc phạm Đông Nhi mà chỉ muốn dùng lý lẽ để giải thích cho các antifan.
“Tất nhiên khi chọn bài của Đông Nhi thì tôi phải biết cô ấy là ai chứ. Nhưng tìm hiểu sâu về Đông Nhi cũng như các thành tích của cô ấy thì tôi chưa chuẩn bị. Bởi vì dòng nhạc tôi theo không phải là nhạc trẻ”, Hà Thu chia sẻ trên Zing.
Hiện tại, dòng trạng thái về việc Hà Thu bị bạn trai cũ tung clip nhạy cảm đã được gỡ bỏ. Trả lời Thanh Niên, Hà Thu cho biết, cô không muốn gây ồn ào. 

Mời quý độc giả xem video “Trần Hà Thu tham gia Giọng hát Việt 2019”. Nguồn Youtube/Giọng hát Việt

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)