Hà Tăng khoe tác phẩm nghệ thuật của con trai

Google News

Tăng Thanh Hà khoe thành quả từ sự khéo léo của con trai, không nói gì thêm nhưng cũng đủ thấy cô tự hào thế nào về Richard Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà vừa khoe 3 bức tranh cắt dán thủ công của con trai Richard Nguyễn. Mặc dù chỉ cắt dán hình đơn giản, bức tranh cũng rất thô sơ nhưng nhìn sản phẩm vẫn rất bắt mắt, thậm chí còn mang tính chất nghệ thuật trong đó. Với một cậu bé 5 tuổi thì làm được như này là đã rất có cố gắng và đáng được khen rồi. Mặc dù không chia sẻ gì thêm nhưng việc chia sẻ thành quả của con trai cũng cho thấy Hà Tăng tự hào thế nào khi Richard là một cậu bé khéo léo.

Ha Tang khoe tac pham nghe thuat cua con trai

Hà Tăng thích thú khoe thành phẩm thủ công của con trai.

Cách đây không lâu, Hà Tăng cũng đã đăng tải bức thư tay của con trai với sự xúc động và hạnh phúc vô cùng. Cậu bé đã sử dụng tiếng Anh để gửi gắm tình cảm tới đấng sinh thành. Dù nét chữ còn đầy sự hồn nhiên, ngây thơ nhưng cũng khá rõ ràng, vẫn thể hiện được tình yêu thương vô bờ bến dành cho bố mẹ. Và điều đặc biệt phải nói đến vẫn là sự thông minh và khéo tay của cậu bé, vì dù chưa cả đi học lớp 1 nhưng cậu bé đã biết viết rồi.

Cậu bé viết: "Gửi bố mẹ! Con yêu bố mẹ! Từ con Richard". Tăng Thanh Hà xúc động chia sẻ lại: "Con trai Richard thương yêu của mẹ, mẹ cũng yêu con".

Ha Tang khoe tac pham nghe thuat cua con trai-Hinh-2

Bức thư gửi gắm tình cảm của Richard.

Qua những chia sẻ của nữ diễn viên trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua, con trai cả của cô không chỉ có ý thức, ngoan ngoãn mà còn rất tình cảm. Mỗi khi mẹ đi làm về, cậu bé đều quấn quít bên cạnh. Sáng mai khi mẹ đi làm, Richard còn tiễn Hà Tăng ra tận xe, lưu luyến nắm tay mẹ, rơi nước mắt nhưng không đòi mẹ, không quấy rối.

Richard Nguyễn là con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Cậu bé sinh năm 2015, năm nay đã 5 tuổi. Dù được nhắc đến nhiều nhưng dung mạo của cậu bé thì vẫn chưa được mẹ công khai. Đa phần các hình ảnh đều là chụp từ phía sau hoặc dùng icon che chắn. Tuy nhiên dạo gần đây, Hà Tăng đã hay đăng ảnh khuôn mặt quý tử hơn trước. Có lẽ một ngày không xa, Richard Nguyễn cũng sẽ được mẹ cho ra mắt công chúng thôi.

Là thiếu gia "ngậm thìa vàng" nhưng Richard Nguyễn được bố mẹ giáo dục rất tốt từ những việc nhỏ nhặt nhất như việc thường xuyên đọc sách, phụ mẹ nấu ăn, chăm cây cảnh,... Cậu bé còn có khả năng nói tiếng Anh vượt trội, giao tiếp trôi chảy với bố mẹ từ khi còn nhỏ.

Ha Tang khoe tac pham nghe thuat cua con trai-Hinh-3

Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)