Lộ diện mẹ chồng Tăng Thanh Hà, vợ đầu doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Google News

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là vợ đầu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bà thu hút sự chú ý trong lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng.

Trong dịp "Ngày của Mẹ", em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên cạnh mẹ ruột - bà Cristina Serrano để thể hiện tình cảm và lòng tri ân. Đây là lần hiếm hoi mẹ chồng Tăng Thanh Hà lộ diện trước công chúng. Bức ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, bởi từ trước đến nay, thông tin về mẹ ruột của Phillip Nguyễn không nhiều, thậm chí ít người biết về bà Cristina Serrano.
Trong đó, nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự trẻ trung, dịu dàng của mẹ chồng Hà Tăng trong lần hiếm hoi xuất hiện.
Lo dien me chong Tang Thanh Ha, vo dau doanh nhan Johnathan Hanh Nguyen
 Em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp với mẹ ruột.
Được biết, bà Cristina Serrano là vợ đầu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, cả hai có với nhau 6 người con (3 trai, 3 gái). Con đầu là Henry Nguyễn, sau đó là Louis Nguyễn – chồng Hà Tăng, em trai Phillip Nguyễn và ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. Bà cũng chính là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng.
Hiện tại, mẹ chồng Tăng Thanh Hà sống ở Philippines cùng 3 con gái, trong khi 3 con trai ở Việt Nam giúp bố lo việc kinh doanh của tập đoàn 3.000 tỷ.
Lo dien me chong Tang Thanh Ha, vo dau doanh nhan Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-2
 Chân dung mẹ chồng Tăng Thanh Hà là vợ trước của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.
Cũng trong ngày 10/5, em gái cùng cha khác mẹ của Phillip Nguyễn là Tiên Nguyễn cũng đăng tải loạt ảnh chụp cùng mẹ - diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên (vợ hiện tại của ông Johnathan Hạnh Nguyễn). "Mãi mãi đồng điệu với mẹ. Chúc mừng Ngày của Mẹ tới hình mẫu của con, biểu tượng thời trang của con, nữ siêu nhân của con, mẹ xinh đẹp của con" - Tiên Nguyễn thể hiện tình cảm, tự hào về mẹ.
Lo dien me chong Tang Thanh Ha, vo dau doanh nhan Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-3
 Tiên Nguyễn ngưỡng mộ và tự hào về mẹ.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, sở hữu nhiều tài sản giá trị và là ông chủ của tập đoàn hàng nghìn tỷ đồng. Với 34 năm hoạt động, tập đoàn này hiện sở hữu 17 công ty thành viên và 18 công ty liên kết, trong đó, mảng kinh doanh nổi bật nhất của tập đoàn chính là phân phối thời trang và kinh doanh hàng miễn thuế.
Sau cuộc hôn nhân với người vợ đầu, "Vua hàng hiệu" - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn mới kết hôn cùng diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên. Khi đó, bà Thuỷ Tiên từng là ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 90, là một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh của "thế hệ vàng" trong nền điện ảnh Việt Nam, với dàn diễn viên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh... Trong đó, bà có vai diễn để đời trong phim "Vị đắng tình yêu" với diễn viên Lê Công Tuấn Anh.
Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thuỷ Tiên có một cô con gái, chính là Tiên Nguyễn, sinh năm 1996 và một con trai - William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1998.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thương Đặng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)