Hà Hồ đáp trả khi bị nghi khoe nhẫn kim cương để sống ảo

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương có hình trái tim. Tuy nhiên, cô bị một số cư dân mạng soi lấy ảnh trên mạng. Trước nghi vấn sống ảo, Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất bức xúc.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim kèm dòng tâm sự ẩn ý: “Soon” (Tạm dịch: Sớm thôi). Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Hà Hồ được Kim Lý cầu hôn. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô chỉ đơn giản khoe nhẫn mới tậu.
Không lâu sau khi khoe nhẫn kim cương, Hồ Ngọc Hà bị tố lấy ảnh trên mạng để sống ảo. Theo đó, một số cư dân mạng soi hình ảnh chiếc nhẫn kim cương Hà Hồ đăng rất giống với bức ảnh trên mạng xã hội xuất hiện từ một tháng trước.
Hồ Ngọc Hà bị tố sống ảo. Ảnh: Dân Việt 
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV 
Trước nghi vấn sống ảo, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Tôi là đứa sống thật nhất rồi. Yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật. Sự thật là tôi không rảnh để thông báo là tôi đã có nhẫn”.
Hồ Ngọc Hà còn bức xúc để lại bình luận: “Không lẽ giờ phải chụp xòe cái tay ra dí vào mặt antifans bảo đặt xong mua được rồi. Ngắm đi cho ói máu. Không lo dành thời gian làm việc cứ đi bới móc người khác”.
Lời phản pháo của Hà Hồ khi bị tố sống ảo khiến cư dân mạng chú ý. Trước đây, “nữ hoàng giải trí’ cũng không ít lần đáp trả antifans một cách nhẹ nhàng nhưng rất thâm thúy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)